"

Máy phun trộn mút memory foam pu polyurethane 2022

Máy phun trộn PU

Máy phun trộn mút memory foam pu polyurethane là loại máy rất quen thuộc trong lĩnh vực công nghiệp. Cùng PU Việt Nam tìm hiểu cụ thể về loại máy này nhé

Máy phun xốp foam pu polyurethane mút mềm memory foam áp suất thấp là gì?

Cách nhận biết và phân biệt dòng máy phun trộn áp suất thấp dòng máy được khuấy trộn hai thành phầm A và B bằng cách khuấy tấc độ 300r/min~500r/min có gắn moto, và khi phun xong làm sạch bằng chất tẩy rửa MC.

Thông thường Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp suất thấp được ứng dụng cho những sản phẩm kích thước nhỏ và có tỉ lệ khách nhau, như tỉ lệ 1.1 ~ 1.2 ~1.3 có thể điều chỉnh tỉ lệ mong muốn.

Ưu điểm của dòng máy Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp suất thấp, giá thành rẻ hơn so với dòng máy cao áp. máy được ứng dụng nhiều trong sản xuất đồ chơi trẻ em, gối yên xe máy ghế oto.vv

Máy phun trộn PU
Máy phun trộn PU áp thấp

Xem thêm video dòng máy phun trộn áp suất thấp.

Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp suất cao.

Cách nhận biết và phân biệt dòng  Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp xuất cao là, dòng máy tự động trộn hai thành phần A và B bằng áp lực cao và được làm sạch đầu trộn bằng cơ học thủy lực ( không dùng chất tẩy rửa MC giúp doanh nghiệp tiết kiệm chỉ phí)

Thông thường Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp xuất cao, được ứng dụng cho những sản phẩm kích thước lớn và có tỉ lệ khác nhau, 1.1~1.2~1.3 có thể điều chỉnh tỉ lệ mong muốn.

uu điểm của dòng máy Máy phun xốp foam pu polyurethane trộn mút mềm memory foam áp suất cao giá thành cao hơn so với dòng máy thấp áp. và được ứng dụng nhiều trong foam giả đá hoặc làm tấm panel sản phẩm foam mút mềm memory foam.vv

Máy phun foam PU
Máy phun foam PU áp cao

Máy phun foam cách nhiệt và dứng dụng.

Máy phun xốp foam pu polyurethane hiện nay là một trong những sản phẩm phun trộn dòng hóa chất PU hay còn gọi là polyol, isocyanate, phun trộn hai thành phần A-B tỉ  lệ 1.1 được ứng dụng nhiều trong xây dựng tùy vào dòng sản phẩm khác như để lựa trọn dòng máy công xuất phù hợp như.

Máy phun trộn pu foam
Máy phun trộn pu foam cách nhiệt

thông thường tỉ lệ ứng dụng trong thi công phun cách âm hoặc cách nhiệt chống nóng và cách nhiệt bồn lạnh kho lạnh thì tỉ lệ 1.1 trừ những sản phẩm đặc thù như mút memory foam tỉ lệ hóa chất A-B là 1.3

thiết bị công nghệ cao được nhiều người lựa chọn. Với rất nhiều ưu điểm nổi trội sản phẩm này là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều công ty và đối tác. Để giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này, cũng như đơn vị cung cấp dòng máy này chất lượng trên thị trường hiện nay.

Máy Phun Bọt Xốp Cách Nhiệt Tank Bồn Lạnh

Máy phun xốp foam pu thi công công trình chống thấm

Ưu điểm của máy phun xốp foam pu polyurethane 

Đây là một trong những dòng máy hiện đại sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Chính vì lý do đó mà nó có thể được sử dụng để phun xốp Pu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên đảm bảo được khả năng phun vô cùng hiệu quả. Nó có thể thực hiện được rất nhiều công trình lớn nhỏ trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn. Đặc biệt là lực phun của dòng máy này rất mạnh giúp cho vật liệu bám chặt vào bề mặt. Giúp cho công trình đạt được hiệu quả tốt nhất trong điều kiện sử dụng thực tế.
  • Bên cạnh chức năng phun vật liệu xốp PU thì dòng máy này còn hỗ trợ cho chúng ta có thể phối trộn nguyên liệu. Đây là một trong những cách để đảm bảo vật liệu phun được phối trộn một cách hoàn hảo. Giúp cho nó có thể bám chặt vào công trình thi công và thực hiện được những yêu cầu khắt khe từ phía người sử dụng.
  • Thiết kế của máy khá nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Đặc biệt là khối lượng nhẹ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy đến những khu vực thi công khác nhau. Được thiết kế vô cùng đơn giản giúp cho người thợ có thể dễ dàng vận hành và sử dụng trong môi trường thực tế.
  • Vòi phun của sản phẩm này có thể được thiết kế linh động đáp ứng chiều dài cho mọi công trình thi công. Giúp cho sản phẩm có thể hoàn thành tốt công việc của mình trong mọi điều kiện thực tế.
  • Bộ sấy của máy phun được làm từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được năng lượng khi sử dụng. Đồng thời nó giúp cho chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi sản phẩm sau khi sử dụng xong. Một trong những giải pháp thiết thực để nâng cao độ bền và kéo dài thời gian sử dụng của dòng máy phun PU.

Nên chọn mua hàng chính hãng 

Mặc dù chúng ta lựa chọn mua các dòng máy phun PU thanh lý nhưng cũng nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm máy phun chính hãng thường có độ bền cao và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những giải pháp để giúp cho chúng ta có thể sở hữu những dòng máy phun chất lượng với khoản tiền tiết kiệm.

Và khi chúng ta có nhu cầu tìm mua các dòng máy phun PU thanh lý thì nên kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đối với các dòng máy phun thanh lý nếu còn thời gian bảo hành thì bạn có thể an tâm về mặt chất lượng.

Khi bạn mua các dòng máy phun PU thanh lý nhưng không phải là một chuyên gia kiểm định chất lượng. Thì cách tốt nhất là bạn có thể nhờ những người xung quanh để họ có thể hỗ trợ đánh giá chất lượng của máy phun giúp bạn tìm mua sản phẩm tốt nhất.

máy phun foam hai thành phần

Máy phun xốp foam pu thanh lý nên chọn đơn vị uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín 

Khi chúng ta có nhu cầu tìm mua các dòng máy phun PU thì cũng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Đây là một trong những giải pháp để giúp cho chúng ta tìm kiếm được các dòng máy phun chất lượng. Đồng thời có thể đa dạng được sự lựa chọn của mình để tìm kiếm các dòng máy phun phù hợp nhất với điều kiện sử dụng thực tế.

Và quan trọng hơn hết là việc tìm kiếm vậy chỉ cung cấp uy tín thì bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn. Để giúp cho bạn có thể tìm mua được các dòng máy khoan phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tránh lãng phí về mặt tiền bạc và thời gian khi mua các dòng máy phun có công năng quá cao.

Có chế độ bảo hành 

Mặc dù chúng ta mua các dòng máy phun xốp foam pu polyurethane thanh lý nhưng cũng nên lựa chọn những đơn vị có chế độ bảo hành. Đây là một trong những cách để nâng cao được độ bền của máy cũng như hạn chế rủi ro. Đối với các dòng máy có bảo hành thì chúng ta sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như có thể đổi trả nếu như máy phát sinh lỗi trong khoảng thời gian ngắn. Và quan trọng hơn hết là chúng ta sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Lựa chọn các dòng máy phun PU thanh lý cũng là một trong những cách để giúp cho chúng ta tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên quan trọng hơn hết đó là phải tìm kiếm được đơn vị cung cấp máy phun chất lượng và uy tín. Để đảm bảo cho những rủi ro khi mua các sản phẩm máy phun kém chất lượng được giảm xuống đáng kể. Và bạn cũng là một trong những người cần phải biết đánh giá cũng như kiểm định về chất lượng của máy phun trước khi quyết định mua.

Máy phun xốp foam pu polyurethane nên mua ở đâu là tốt nhất? 

Địa chỉ cung cấp các dòng máy phun PU là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng và giá cả của các dòng máy phun PU. Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ cung cấp các dòng máy phun PU chất lượng cao. Vui lòng liên hệ với công ty TNHH PU Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng máy phun PU chất lượng cao. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ đa dạng được sự lựa chọn của mình với nhiều dòng máy phun khác nhau. Điểm đặc biệt là tất cả các dòng máy phun PU của chúng tôi đều là hàng chính hãng 100%. Giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được một dòng sản phẩm chất lượng với độ bền tốt nhất.

Bên cạnh các dòng máy phun PU mới thì hiện nay công ty của chúng tôi còn cung cấp các dòng máy phun xốp foam pu polyurethane thanh lý. Tất cả các sản phẩm này đều được chúng tôi kiểm định kỹ càng về mặt chất lượng trước khi quyết định thu mua. Đồng thời có bước kiểm tra để đảm bảo cho máy vẫn còn khả năng hoạt động bình thường trong điều kiện thực tế.

foam cách nhiệt polyurethane

Máy phun xốp foam pu mua tại công ty PU Việt Nam

Tất cả các dòng máy phun do công ty chúng tôi cung cấp đều có chế độ bảo hành và hỗ trợ đổi trả. Tặng kèm theo nhiều phụ kiện chính hãng để giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm máy phun PU quý khách hàng vui lòng lên hệ để đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.