"

Vật liệu chống thấm polyurea là gì

chống thấm polyurea

Nếu bạn đang băn khoăn không biết vật liệu chống thấm polyurea là gì thì có thể hiểu đơn giản đây là một trong những vật liệu đem đến khả năng chống thấm cực tốt nên được xem là giải pháp tuyệt vời cho mọi công trình hiện nay.

Vật liệu chống thấm polyurea là gì?

Vật liệu chống thấm polyurea là gì? Polyrethane là loại vật liệu dạng Polyme có độ mềm dảo, rất đa năng và ra đời trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Chúng không chỉ nổi bật ở ưu điểm vượt trội về chất lượng để trở thành vật liệu bảo vệ bề mặt tốt mà còn cho khả năng chống thấm, chống ăn mòn, kháng hoá chất, đàn hồi cao và chịu được cường lực lớn….

Hiện nay, vật liệu này đã được sử dụng trên quy mô lớn với một số ứng dụng rộng rãi như lớp phủ Polyurea giúp bảo vệ được nhiều bề mặt nên được áp dụng để phun trên nhiều bề mặt từ bê tông, kim loại cho đến cả gỗ, xốp, nhựa…

Và một trong những lợi ích mà vật liệu mang đến đó là nhanh chóng bảo vệ bề mặt nên giúp thời gian hoàn thiện bề mặt sẽ nhanh chóng hơn. Đặc biệt là trong lĩnh vực sửa chữa tàu biển thì vật liệu chống thấm Polyurea sẽ giúp công việc thuận tiện và nhanh chóng so với các lớp phủ truyền thống trước đây.

Và bên cạnh đó thì vật liệu chống thấm này còn có thể sử dụng để bảo vệ cấu trúc kim  loại, bể chứa và đường ống. Khi hiệu quả ngày càng cao thì cũng đã mang đến nhu cầu ngày càng lớn để giúp chống thấm, chống mài mòn, ăn mòn biển thích nghi với điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Đó chính là vật liệu chống thấm polyurea.

chong tham polyurea

Chống thấm polyurea là giải pháp tuyệt vời của mọi công trình

Khái niệm vật liệu chống thấm polyurea

Là cái tên không còn xa lạ, Polyurea được đánh giá rất cao ở bất kỳ công trình nào. Và khi nhắc đến khái niệm vật liệu chống thấm polyurea thì đây là một sản phẩm được tạo ra từ nhựa polyete amin. Thông qua các chuỗi phản ứng amin mở rộng và các tiền polyme để từ đó tao ra lớp màng phủ linh hoạt không mối nối cho khả năng đàn hồi cao, quan trọng nhất đó là chống nước tốt, chống sự mài mòn và còn kháng được nhiều loại hoá chất. Kết quả của công nghệ polymer hiện đại tạo ra lớp phủ hiệu suất cao, dạng phun, gồm nhiều thành phần elastomer polyurea nên gọi là vật liệu chống thấm polyurea.

Đặc tính của vật liệu chống thấm polyurea

Vật liệu chống thấm polyurea mang đến tính thẫm mỹ và sự bền bỉ

Đặc tính của vật liệu chống thấm polyurea rất tuyệt vời bởi cho khả năng:

  • Chống thấm nước, chống mài mòn và kháng lại được nhiều hoá chất nên giúp bảo vệ được công trình của bạn, đem đến độ bền bỉ mà không chịu ảnh hưởng của môi trường.
  • Tạo nên bề mặt bóng đẹp cho công trình bởi nhờ vào khả năng san phẳng, có độ chảy cao.
  • Ứng dụng được nhiều công trình và đem đến nhiều tiện ích bởi thời gian bảo dưỡng công trình nhanh, gọn và hiệu quả.

Tính năng ưu việt của vật liệu chống thấm polyurea

Bên cạnh đặc tính tuyệt vời thì tính năng ưu việt của vật liệu chống thấm polyurea cũng đã được khẳng định, đó là:

  • Polyurea được tạo thành từ nhựa polyete amin qua nhiều phản ứng của công nghệ polumer từ 100% là chất rắn, không có bất kỳ dung môi hay hoá chất độc hại khác.
  • Không có chất xúc tác nên không có mùi, sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.
  • Không nhạy cảm với nước và nhiệt độ, chiệu được nhiệt độ cao lên đến 140 độ C.
  • Chống ăn mòn hoá chất và cho khả năng chống tia UV.
  • Thời gian đông cứng nhanh chóng nên tiện lợi để áp dụng trên nhiều loại bề mặt, ngay cả bề mặt phẳng đứng và trong môi trường nước.
  • Độ giãn dài cao, che phủ các vết nứt động….

Ứng dụng của polyurea trong xây dựng công nghiệp

Đáp ứng được yêu cầu tối ưu nên ứng dụng của polyurea trong xây dựng công nghiệp cũng trở nên rộng rãi. Trong đó có các ứng dụng không thể bỏ qua đó là:

  • Phun polyurea chống thấm bể nước, tầng hầm, nhà cửa, xử lý vết nứt các khe hở.
  • Phun polyurea chóng ăn mòn bảo vệ thiết bị kim loại cho các bể bằng thép, các ống, tấm bằng thép.
  • Phun polyurea chống ăn mòn, chống thấm cho ngành hàng hải, tàu thuỷ, trụ cầu.
  • Phun polyurea chống ăn mòn cho, bảo vệ cho các đoạn đường dốc, phủ chống thấm nước và chống ăn mòn hang động, đường hầm.
  • Phun polyurea tạo lớp phủ sàn chống thấm, chịu lựa cao cho bãi đậu xe, nhà máy, nhà kho và các trung tâm mua sắm, các toà cao ốc.
  • Phun polyurea tạo lớp bảo vệ bề mặt cho EPS, bọt cách nhiệt polyureathane hoặc các vật liệu nổi khác.

Những dòng máy phun polyurea chuyên dụng vật liệu polyurea và plyurethane

Có thể khẳng định rằng vật liệu chống thấm Polyurea là giải pháp đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên với sơn phủ Polyure thì cần đầu tư máy chuyên dụng để thi công bởi nguyên tác ra thành phẩm của vật liệu phun Polyurea là cần có nhiệt để trộn 2 thành phẩn theo tỷ lệ thích hợp để tạo ra lớp màng đông kế ngay khi bám lên bề mặt. Dưới đây sẽ là một vài dòng máy mà khách hàng có thể tham khảo đó là:

  1. Máy phun polyurea chống thấm

Máy phun polyurea chống thấm

Xem thêm Video chi tiết máy phun polyurea chống thấm.

Máy phun polyurea chống thấm là dòng máy chuyên dụng mà các nhà thầu rất ưa chuộng bởi mang đến tỷ lệ trộn vật liệu chính xác, hiệu suất gia nhiệt tuyệt vời và còn có thểm những khả năng tuyệt vời để giúp hoàn thiện công trình nhanh chóng và tiết kiệm. Hơn nữa dòng máy phun này còn có thiết kế rất hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thân thiện với người sử dụng nên chắc chắn sẽ mang đến khả năng vận hành tốt, sử dụng đơn giản, tiết kiệm hơn rất nhiều so với những dòng máy thông thường khác.

  1. Máy phun foam pu polyurethane xốp cách nhiệt 
Máy phun foam xốp cách nhiệt tank bồn đường ống lạnh
Máy phun foam xốp cách nhiệt tank bồn đường ống lạnh

Một trong những dòng máy phun polyurea chuyên dụng vật liệu polyurea và plyurethane có thiết kế hiện đại nhất phải kể đến tiếp theo đó là máy phun foam xốp cách nhiệt tank bồn đường ống lạnh. Với công dụng tuyệt vời đó là cho phép thực hiện việc trộn và phun đồng thời các thành phần nguyên liêu PU foam ở dạng lỏng, đặc theo đúng tỷ lệ, liều lượng yêu cầu, đảm bảo chất lượng xốp tốt nhất nên sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua của mọi khách hàng.

  1. Máy phun bọt xốp cách nhiệt tank bồn lạnh

Máy Phun Bọt Xốp Cách Nhiệt Tank Bồn Lạnh

Máy phun bọt xốp cách nhiệt tank bồn lạnh

Dòng máy chuyên dụng phun polyurea chống thấm có rất nhiều nhưng  máy phun bọt xốp cách nhiệt tank bồn lạnh vẫn là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Đây sẽ mà dòng máy có được màu sắc đẹp, thiết kế tính năng tuyệt vời đi cùng là giá cả rất tốt nên chỉ cần bạn muốn phun polyurea hiệu quả nhất thì chỉ cần liên hệ ngay với đơn vị uy tín nhất thị trường.

Đó là một vài thông tin giúp bạn hiểu hơn về vật liệu chống thấm polyurea là gì? Hãy nhanh tay liên hệ với Công ty PU Việt Nam bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ chi tiết cũng như là báo giá nhiều dòng máy phun chuyên dụng ưu đãi nhất.

Vui lòng liên hệ với Công ty PU Việt Nam qua số điện thoại: