"

Top 3 công ty sản xuất đế giày pu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Có thể nói giày dép là một sản phẩm thiết yếu mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần đến. Nhưng để có một đôi giày vừa chắc chắn vừa đảm bảo độ an toàn thì đế giày cần phải chất lượng và bền bỉ. Vì vậy, những công ty sản xuất đế giày pu uy tín sẽ là cơ sở tạo niềm tin cho khách hàng. Sau đây là top 3 công ty sản xuất đế giày uy tín hàng đầu Việt Nam mà bạn nên tham khảo!

Tiêu chí đánh giá công ty sản xuất đế giày pu uy tín, chất lượng

Sản xuất đế giày hay những ngành công nghiệp khác cũng đều cần có những tiêu chí sau đây để đánh giá được công ty này có thực sự uy tín hay không:

Có thâm niên hoạt động giàu kinh nghiệm

Một cơ sở sản xuất đế giày bằng polyurethane foam giàu kinh nghiệm thường sẽ có thế mạnh ở nhiều mặt khác nhau. Điều này chứng minh được khả năng đứng vững trên thị trường của doanh nghiệp. Trong đó, việc sản xuất ra những sản phẩm pu chất lượng cao nói chung và đế giày pu nói riêng mới là yếu tố giúp công ty này có được sự tin tưởng từ khách hàng.

Dây chuyền sản xuất đế giày hiện đại

day-chuyen-duc-pu

Để sản xuất sản phẩm đế giày cao cấp cần phải có các thiết bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh việc mang lại lợi ích, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp thì dây chuyền sản xuất hiện đại còn là một ưu điểm giúp khách hàng an tâm đặt niềm tin vào công ty.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Ngày nay, đa số các khách hàng luôn mong muốn sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Vì vậy, một công ty sản xuất ngành công nghiệp uy tín sẽ biết cách giảm thiểu chi phí nhằm đưa ra một mức giá phù hợp với nhiều thị phần người tiêu dùng. Đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp sản xuất đế giày pu uy tín luôn quan tâm đến.

Dịch vụ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp

Bên cạnh 3 tiêu chí trên thì dịch vụ cũng là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhất. Công ty sản xuất đế giày pu uy tín sẽ luôn đáp ứng được khó khăn của khách hàng cùng với các dịch vụ như hỗ trợ lắp đặt, bảo hành lâu dài, đổi trả hàng khi có vấn đề,… Nhờ đó, khách hàng cũng sẽ an tâm hơn.

Top 3 công ty sản xuất đế giày pu được đánh giá tốt nhất Việt Nam

Dưới đây là gợi ý top 3 công ty sản xuất đế giày pu uy tín được đánh giá có chất lượng tốt nhất:

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam 

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam
Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dây chuyền máy móc các linh kiện phụ trợ ngành foam pu, nguyên liệu foam pu với quy mô lớn. Bao gồm các sản phẩm máy bơm foam, khuôn mẫu pu, vật liệu cách nhiệt, máy tạo bọt pu cao áp, thấp áp… Với hơn 7 năm hoạt động, Pu Việt Nam còn được xem là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất gót giày, đế giày pu.

Địa chỉ: số 16 ngõ 308 Đ. Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Quý khách hàng tìm hiểu thêm về dây truyền làm đế giày PU: Tại đây…

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt á Châu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt á Châu
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt á Châu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt á Châu được thành lập từ năm 1992 với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, là một trong những công ty sản xuất đế giày pu được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt nhất. Lĩnh vực chính của công ty  là gia công các loại giày dép, gót giày, nón bảo hiểm, vải cán trực tiếp pu, màng nhựa… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sở hữu hệ thống nhiều kênh phân phối và bán lẻ tại thị trường trong nước.

Địa chỉ: 80A Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Jorn Technology

Công Ty TNHH Jorn Technology với kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường, doanh nghiệp đã và đang hoạt động trên lĩnh vực gia công các mặt hàng công nghiệp như gót giày, bánh xe,… Ngoài ra, công ty còn tập trung sản xuất keo dán các loại phục vụ cho nhiều ngành nghề như điện tử, đóng gói. Đây cũng được xem là một trong những công ty sản xuất đế giày pu uy tín và chất lượng.

Địa chỉ: Lô M1, M2, M3 KCN, Việt Hương, TX. Thuận An, Bình Dương

Tại sao PU Việt Nam được đánh giá là công ty sản xuất đế giày pu hàng đầu Việt Nam?

Giống như những ngành công nghiệp khác, PU Việt Nam cũng có những tiêu chí và thước đo riêng để được đánh giá là công ty sản xuất đế giày pu hàng đầu Việt Nam:

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm chất lượng

Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm cao, PU Việt Nam luôn cố gắng học hỏi và phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt. Đồng thời đảm bảo sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao.

Các sản phẩm tại công ty đều được sản xuất thông qua hệ thống chất lượng quốc tế ISO và được kiểm nghiệm đánh dấu CE với hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Ngoài ra, PU Việt Nam luôn đảm bảo quy trình làm việc nghiêm ngặt, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao đến tay khách hàng. Hỗ trợ chính sách đổi trả hàng nếu có vấn đề liên quan đến sản phẩm, điều này giúp khách hàng có thể yên tâm.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh tốt nhất thị trường

Hiện nay, ngành gia công các sản phẩm công nghiệp trên trên thị trường thường có những mức giá với chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, đến với PU Việt Nam bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi chất lượng sản phẩm cùng với giá thành cạnh tranh, được người dùng đánh giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ với số hotline công ty bên dưới để được tư vấn về mức giá phù hợp cho những sản phẩm khác bạn nhé!

Công ty PU Việt Nam đa dạng sản phẩm 

Bên cạnh sản xuất đế giày PU còn tập trung xây dựng một thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm, thiết bị liên quan đến máy móc và dây chuyền ngành foam pu. Với chất lượng và mẫu mã đa dạng, PU Việt Nam tự tin đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm đối với mọi ngành nghề và tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn về sản phẩm và đặt lịch xem máy trực tiếp:

Trên đây là gợi ý các công ty sản xuất đế giày pu chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn lựa chọn được công ty phù hợp và đúng đắn nhất!