"

Top những dòng máy phun trộn pu và ứng dụng trong xây dựng công nghiệp 2023

Trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, máy phun trộn polyurethane (PU) được sử dụng phổ biến để tạo ra các sản phẩm như cao su đàn hồi, bánh xe pu không săm, đổ foam cứng giả đá, làm foam mút đàn hồi yên xe máy, đổ foam ghế oto, gối memory foam chống mỏi, cách sản phâm trong nghành công nghiệp oto, xây dựng, máy phun foam cách nhiệt, cách âm, di động cho cách công trình dân dụng. Dưới đây là một số dòng máy phun trộn PU hàng đầu và ứng dụng của chúng trong năm 2023.

Top những dòng máy phun trộn pu và ứng dụng trong xây dựng công nghiệp 2023.

Máy phun foam cách nhiệt mini T-10E.

Dòng  Máy T-10E là dòng máy được ứng dụng trong thi công dân dụng.

  • ưu điểm của máy là nhỏ gọn cơ động dễ vận chuyển, máy T-10E được trang bị 2 hệ thống gia nhiệt sấy buồng trộn và sấy dây tối đa 90m
  • Máy tư động làm sạch đầu trộn bằng khí nén ( không cần MC chất tẩy rửa)
  • Máy T-10E được trang bị hệ thống bơm hai cấp, bơm trực tiếp từ phuy nguyên liệu A-B poly và Iso vào máy hệ thống bơm chính sẽ tăng áp xuất đi qua hệ thống sấy ra đầu phun xem chi tiết sơ đồ nguyên lý.
may phun foam mini

Dòng  Máy phun foam T-10Q Định Lượng

Máy T-10Q là dòng máy phun định lượng có hai chế độ, phun tự do và phun định lượng.

  • Chế độ phun tự do thường được ứng dụng trong xây dựng như phun foam cách nhiệt, phun foam cách âm, phun cách nhiệt mái tôn nhà xưởng.vv
  • Chế độ định lượng được sử dụng trong công nghiệp như, bơm xốp cách nhiệt nồi nấu phở, bơm xốp cách nhiệt tank bồn nóng lạnh, cách nhiệt hệ thống đường ống chiller, bơm xốp cách nhiệt thùng đá.vv

Máy Pu T-10Q tích hợp cách ứng dụng phun foam cách nhiệt chế độ định lượng giúp bơm đủ khối lượng xốp vào trong bình bồn một cách nhanh chóng và chính xác tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

lớp xop pu foam polyurethane cach nhiet noi nau pho

Dòng  Máy phun trộn pu foam xốp cách nhiệt T-20Q

Máy T-20Q là dòng máy được trang bị chạy bằng thủy lực áp lực cao hơn so với dòng máy chạy bằng khí nén.

Uu điểm của dòng máy T-20Q

  • Máy chạy bằng pitongr thủy lực
  • Ap xuất cao hơn so với dòng máy khí nén
  • Máy chạy ổn định hơn
  • Điều chỉnh tỉ lệ được theo yêu cầu vật liệu

Dòng máy phun polyurethane và Polyurea chống thấm HP-1000H

trong lĩnh vực xử lý chống thấm, polyurethane xốp pu cách nhiệt nóng, cách nhiệt lạnh và polyurea thường được sử dụng để tạo ra lớp màng chống thấm linh hoạt trên bề mặt, nhưng không có một dòng máy HP-1000H. Thông thường, máy phun polyurethane và polyurea có thể được sử dụng để phun lớp phủ chống thấm trên các bề mặt như mái nhà, tường, sàn, hồ bơi, bể chứa và các công trình xây dựng khác.

may-phun-polyurea-polyurethane-chong-tham
may-phun-polyurea-polyurethane-chong-tham

Dòng máy phun foam garaco

máy phun foam pu xốp polyurethane
máy phun foam pu xốp polyurethane

Dòng máy phun trộn pu thấp áp PVTD-15C

Máy phun trộn polyurethane (PU) được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp để tạo ra các sản phẩm đa dạng như cao su đàn hồi, bánh xe PU không săm, đổ foam cứng giả đá, làm foam mút đàn hồi yên xe máy, đổ foam ghế ôtô, gối memory foam chống mỏi, và nhiều ứng dụng khác trong ngành công nghiệp ôtô.

may pu

 

Quá trình sản xuất sản phẩm polyurethane thông qua máy phun trộn PU thường bao gồm các bước sau:

 

Chuẩn bị nguyên liệu: Các thành phần chính của polyurethane bao gồm polyol và isocyanat. Các chất phụ gia khác như chất tạo bọt, chất chống cháy, chất tạo màu cũng có thể được thêm vào.

 

Pha trộn: Trong máy phun trộn PU, polyol và isocyanat được pha trộn với nhau trong tỷ lệ phù hợp để tạo thành hỗn hợp polyurethane. Quá trình này xảy ra trong một hệ thống trộn và phun, trong đó các thành phần được đưa vào và kết hợp với nhau.

 

Phun và đúc: Sau khi quá trình pha trộn hoàn tất, hỗn hợp polyurethane sẽ được phun hoặc đúc vào khuôn hoặc mẫu để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Quá trình này có thể đòi hỏi sử dụng các khuôn hoặc hệ thống máy móc chuyên dụng để đảm bảo độ chính xác và hiệu suất cao.

 

Làm cứng và gia công: Sau khi sản phẩm được phun hoặc đúc, quá trình làm cứng sẽ diễn ra. Thời gian và điều kiện làm cứng có thể khác nhau tùy thuộc vào loại polyurethane và ứng dụng cụ thể. Sau khi làm cứng, sản phẩm có thể được gia công bổ sung như cắt, mài, hoặc hoàn thiện bề mặt để đạt được yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ.

 

Trên đây là một quy trình tổng quan về cách máy phun trộn polyurethane (PU) được sử dụng để sản xuất các sản phẩm trong ngành công nghiệp ôtô. Có thể có sự khác biệt trong quy trình cụ thể tùy thuộc vào ứng dụng và công nghệ sản xuất sử dụng.

những dòng máy phun trộn pu và ứng dụng trong xây dựng công nghiệp 2023

dòng máy phun trộn pu và ứng dụng trong xây dựng công nghiệp

  • Dòng Máy phun foam cách nhiệt di động
  • Dòng máy phun polyurea chống thấm và xốp pu polyurethane
  • Dòng máy phun trộn pu thấp áp

Trên đây là những ứng dụng của dòng máy phun trộn pu và ứng dụng trong xây dựng công nghiệp. Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp để ứng dụng vào sản phẩm của mình.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về pu foam polyurethane cũng như các sản phẩm máy phun foam PU, vui lòng liên hệ PU Việt Nam theo thông tin dưới đây: