"

Ứng dụng của máy phun Foam đổ khuôn

Phun foam tại công trình bằng máy phun sương

Máy phun polyurethane có hai loại vòi phun: vòi phun sương và vòi đúc. Máy phun polyurethane vòi đúc thích hợp để đúc máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy làm mát nước, cửa chống trộm, bể chứa nước tháp nước, tủ lạnh, máy nước nóng điện, gạch rỗng, đường ống và các sản phẩm khác,… 

Thực hiện phun foam bằng máy phun sương
Thực hiện phun foam bằng máy phun sương

Ngoài ra, loại máy này cũng thích hợp để đóng gói các mặt hàng dễ vỡ và có hình dạng đặc biệt khác nhau như dụng cụ chính xác, sản phẩm cơ khí, thủ công mỹ nghệ, đồ gốm sứ, sản phẩm thủy tinh, sản phẩm chiếu sáng, sản phẩm phòng tắm, v.v. 

1. Tính năng của máy phun Foam đổ khuôn 

Phạm vi lượng đúc có thể được điều chỉnh tùy ý trong khoảng từ 0 đến tối đa và độ chính xác điều chỉnh là 1%. Máy tạo bọt polyurethane có hệ thống kiểm soát nhiệt độ tối ưu, khi đạt đến nhiệt độ quy định nó sẽ tự động ngừng gia nhiệt và độ chính xác kiểm soát của nó có thể đạt tới 1%.

Xem thêm: Máy tạo bọt PU cao áp

2. Nguyên lý của máy phun áp suất cao polyurethane

Cấu trúc chính của máy phun polyurethane áp suất cao bao gồm thiết bị cấp liệu, súng phun, buồng nguyên tử hóa, cơ chế làm sạch, nguồn điện và bơm cao áp. Hiện nay, có khá nhiều loại súng phun khác nhau. Tùy vào cấu trúc thiết bị và cách lắp đặt của máy phun sẽ được áp dụng loại súng phun khác nhau.

Cấu trúc chính của máy phun sương
Cấu trúc chính của máy phun sương

3. Ưu điểm của thiết bị phun sương

Máy phun sương có những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Giữ môi trường thi công sạch sẽ, ngăn nắp. Khi phun bằng máy phun urethane, sơn không bị lan ra khắp nơi.
  • Cấu trúc của máy phun polyurethane không bị giới hạn bởi chiều cao. Chiều dài súng phun dài, khoảng cách phun xa, có thể phun ở nhiều độ cao một cách dễ dàng.
  • Hiệu quả sản xuất cao, đặc biệt thích hợp cho xử lý nhiệt các vật thể có diện tích lớn và hình dạng đặc biệt. Tốc độ tạo hình nhanh giúp hiệu quả sản xuất cao.
  • Máy phun polyurethane phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau. Cho dù đó là mặt phẳng, bề mặt thẳng đứng, bề mặt trên cùng, hình tròn, hình cầu hay các vật thể phức tạp khác đều có thể được phun và tạo bọt trực tiếp với chi phí sản xuất thấp.
  • Máy phun urethane có áp suất cao, bởi phân tử sơn urethane là các hạt rất nhỏ, sau đó được phun lên tường. Bằng cách này, lớp phủ có thể được phun ngay cả với những khoảng trống nhỏ nhất, tăng độ bám dính và độ đặc của lớp phủ giúp chất nền tốt hơn.
Phun foam tại công trình bằng máy phun sương
Phun foam tại công trình bằng máy phun sương

Trên đây là một số ứng dụng của máy phun foam đổ khuôn. Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Liên hệ ngay PU Việt Nam qua thông tin sau để được tư vấn và báo giá chi tiết về máy trộn phun pu foam