"

TOP 10+ địa chỉ mua mút xốp PU Foam Hà Nội UY TÍN [2023]

Dịch vụ vận chuyển của công ty Giang Sơn nhanh chóng, kịp thời.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua mút xốp PU Foam ở đâu Hà Nội ưng ý, vừa chất lượng lại đảm bảo ngân sách, vậy thì danh sách dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.

1. Địa Chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại 2T – Mút Xốp PU Foam Hà Nội Giá Tốt 

Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH Đầu tư và Thương mại 2T đến nay đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng mút xốp, vật liệu đóng gói hàng hóa, các dịch vụ in ấn, thiết kế,…

Công ty cung cấp các mẫu xốp PU đa dạng mẫu mã, kích thước, bên cạnh đó là chính sách miễn phí giao hàng từ 2 cuộn trở lên giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách khi mua số lượng nhiều.

Mút xốp đa dạng mẫu mã, kích thước.
Mút xốp đa dạng mẫu mã, kích thước.

Điểm nhấn khó quên cho bất kỳ khách hàng nào từng được công ty phục vụ đó là: 

  • Thương hiệu uy tín: luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
  • Hỗ trợ thiết kế: giúp khách hàng biến ý tưởng thành sản phẩm dễ dàng.
  • Đảm bảo tiến độ: khách hàng có thể yên tâm về tiến độ giao sản phẩm đúng hẹn của công ty.
  • Tư vấn 24/7: luôn hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc kịp thời, nhanh chóng.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại 2T luôn dẫn đầu danh sách những công ty nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, luôn cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng với các công nghệ kỹ thuật tiên tiến đi cùng là mức giá cạnh tranh nhất có thể.

Thông tin liên hệ: 

2. Địa Chỉ Dizota Packaging – Mút Xốp PU Foam Chất Lượng

Công ty Cổ phần Bao bì Dizota Việt Nam hay còn gọi tắt là Dizota Packaging với thế mạnh sản xuất chuyên về các loại xốp hơi, xốp EPE foam, các loại bao bì đóng gói, màng PU,… sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm mút xốp PU Foam ưng ý.

Những khách hàng với nguồn ngân sách hạn chế sẽ dễ dàng tìm được giải pháp ưng ý nhất với danh mục sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý của Dizota. Đặc biệt, với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội với số lượng loại hàng lớn hơn 3 sẽ được miễn phí vận chuyển.

Dizota Packing hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho nhiều hơn 3 sản phẩm
Dizota Packing hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho nhiều hơn 3 sản phẩm

Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất khi đến đây, điều đó phần nào thể hiện qua phương châm phục vụ “Không ngừng nỗ lực – Nâng cao giá trị – Phục vụ hết mình” mà công ty mang lại.

Đến với Dizota Packaging, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự hỗ trợ tận tình nhất, tư vấn giải pháp, giải đáp thắc mắc, đem đến cho bạn những giải pháp đóng gói hiệu quả, an toàn và hơn hết là giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Số 8 ngõ 76 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 10/1/121 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • ĐT liên hệ: 
    • Bán lẻ: 0833.813.366 – 0836.813.366
    • Bán buôn, đặt theo yêu cầu: 0822.793.399 – 0943.883.168
  • Email: kinhdoanhdizota@gmail.com
  • Website: https://dizota.vn/

3. Công ty xốp PU foam Trần Thành

Được thành lập năm 1999, công ty TNHH Trần Thành đến nay đã có hơn 21 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng xốp PU, mút xốp, polyurethane foams, bao bì carton, xốp định hình…

Sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm của công ty Trần Thành là không cần bàn cãi với chứng chỉ ISO 9001:2008, chứng chỉ an toàn vật liệu SGS, ROHS, chứng chỉ FSC và danh sách đối tác gồm những tên tuổi lớn như: Rạng Đông, SamSung, LG, Yamaha…

Công ty TNHH Trần Thành luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Công ty TNHH Trần Thành luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Công ty luôn định hướng đem đến đa dạng chủng loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, các mẫu xốp PU Foam được cung cấp với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc không chỉ hiệu quả trong sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Những ưu điểm của sản phẩm xốp PU Foam của công ty TNHH Trần Thành có thể kể đến như: độ bền tối đa, trọng lượng nhẹ, cách âm tốt, hấp thụ tác động, sốc dễ dàng, khả năng tái tạo tốt…

Thông tin liên hệ: 

4. Công ty Long Phượng 

Khách hàng luôn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Long Phượng bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp.

Các dòng sản phẩm mũi nhọn của công ty bao gồm: xốp PU Foam, màng PU, dây đai nhựa PP, xốp hơi, xốp bọc hàng,… với giá cả phải chăng và chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc, đúng thời hạn cho khách hàng.

Đặc biệt, công ty Long Phượng cung cấp các sản phẩm xốp PU Foam với kích cỡ đa dạng: tấm, cuộn, độ dày khác nhau: 2 ly, 3ly, 5 ly, 10, 20, 30 ly giúp đáp ứng dễ dàng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.

Sản phẩm của công ty Long Phượng có các kích thước, mẫu mã đa dạng.
Sản phẩm của công ty Long Phượng có các kích thước, mẫu mã đa dạng.

Quy trình sản xuất sản phẩm hoàn toàn minh bạch, rõ ràng được cung cấp cùng những thông tin kiến thức về sản phẩm phần nào làm trải nghiệm mua hàng được tối ưu hơn. Đó cũng chính là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Long Phượng.

Thông tin liên hệ: 

5. Công ty xốp PU foam Giang Sơn

Là một cơ sở uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm: mút, nệm, mút xốp PU Foam, mút xốp D40, màng PU bọc hàng, cuộn xốp hơi, túi xốp hơi, túi xi măng, băng dính,…

Công ty Xốp Bọc hàng Giang Sơn luôn được lòng khách hàng với chính sách khuyến mãi thường xuyên, giảm giá hiệu quả, đồng thời luôn đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng, kịp thời.

Dịch vụ vận chuyển của công ty Giang Sơn nhanh chóng, kịp thời.
Dịch vụ vận chuyển của công ty Giang Sơn nhanh chóng, kịp thời.

Công ty Giang Sơn đem đến cho khách hàng những lựa chọn mút xốp PU Foam nhiều kích cỡ, chủng loại như: cuộn mút xốp PU Foam 2mm tráng bạc, cuộn mút xốp 5mm, cuộn mút xốp 2mm tráng nilon…

Sản phẩm của công ty Giang Sơn với các mẫu mã, kích thước, hình dáng đến độ dày mỏng khác nhau giúp khách hàng không cần băn khoăn khi không tìm thấy sản phẩm phù hợp nữa. Đặc biệt, công ty sẽ sản xuất sản phẩm theo từng yêu cầu của khách hàng.

Chế độ tư vấn tất cả các ngày trong tuần sẽ giúp khách hàng gỡ rối các thắc mắc kịp thời, luôn luôn có mặt, đồng hành để đưa ra giải pháp tốt nhất cho dự án của bạn.

Thông tin liên hệ: 

6. Công ty Thái Hưng

Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Thái Hưng là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật tư bao bì, đóng gói sản phẩm, xốp PU Foam…

Công ty đã và đang khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình khi nhiều năm luôn giữ vững hợp tác với các khu công nghiệp lớn ở miền Bắc như: Khu CN Thăng Long I, Thăng Long II, KCN Quế Võ – Bắc Ninh…

Sản phẩm của công ty Thái Hưng được nhiều khu công nghiệp sử dụng.
Sản phẩm của công ty Thái Hưng được nhiều khu công nghiệp sử dụng.

Với phương châm coi trọng “uy tín – giá cả – chất lượng” của khách hàng lên trên hết và chiến lược phát triển dài hạn luôn xem thành công của khách hàng là thành công của thương hiệu. 

Ở công ty Thái Hưng, khách hàng sẽ tìm thấy các sản phẩm với chất lượng kỹ thuật cao, hệ thống máy móc, công nghệ luôn được cập nhật, công nhân thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.

Thông tin liên hệ: 

7. Công ty Gia Hưng

Công ty Gia Hưng cam kết phục vụ khách hàng với các tiêu chí: 

  • Mang đến những sản phẩm tối ưu nhất
  • Sản phẩm với giá tốt nhất
  • Phục vụ khách hàng nhanh và chu đáo nhất

Với tham vọng trở thành nhà phân phối, cung cấp vật liệu đóng gói, bảo quản hàng hóa cho khách hàng trên địa bàn miền Bắc và trên toàn lãnh thổ Việt Nam, công ty Gia Hưng luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu, đem đến những sản phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm nổi bật khách hàng có thể tìm thấy ở đây gồm: xốp PU Foam chống xốc, xốp hơi, xốp khí, màng PU, màng nhựa PVC,…

Bên cạnh đó, chính sách tư vấn, liên hệ với công ty, những thông tin về từng dòng sản phẩm được công ty đăng tải rõ ràng, giá thành hợp lý giúp khách hàng chọn lựa giải pháp tối ưu dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: A9-03, Tòa Nhà Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • ĐT: 0926864444
  • Website: https://giahungpro.com

8. Công ty xốp PU foam QTS

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại QTS đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật liệu đóng gói cho các công ty sản xuất và thương mại, đơn cử có thể kể đến các đối tác như: SamSung, Yamaha…

Các dòng sản phẩm chính mà công ty QTS đang cung cấp gồm: 

  • Xốp PU Foam
  • Xốp nổ
  • Túi, bao tay nilon
  • Dây đai, dây buộc
  • Các sản phẩm phụ trợ công nghiệp…

Gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nắm chắc các kỹ thuật sản xuất, trang thiết bị luôn được cải tiến, cập nhật hàng ngày, nâng cao sản lượng lẫn chất lượng sản phẩm. 

Kỹ thuật sản xuất, công nghệ tiên tiến được cập nhật thường xuyên.
Kỹ thuật sản xuất, công nghệ tiên tiến được cập nhật thường xuyên.

Sản phẩm xốp PU Foam ở công ty QTS với đa dạng các kích thước, xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng có được những thông tin cụ thể của sản phẩm từ đó tin tưởng lựa chọn mua sắm.

Thông tin liên hệ: 

9. Công ty Nguyên Gia

Công ty đã có 5 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực cung cấp các loại sản phẩm màng PU, xốp bọc hàng, rèm nhựa…

Khách hàng lựa chọn công ty Nguyên Gia bởi sự đảm bảo chất lượng cao, cung cấp các lựa chọn đa dạng, giá thành hợp lý. Đội ngũ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm đi đôi với thái độ luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Sản phẩm đa dạng chủng loại, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ cao, luôn đảm bảo tiến độ phục vụ dự án nhanh chóng, kịp thời.

Phương châm “Hướng tới sự hợp lý và hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm” được thể hiện qua chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng nhanh và giá thành cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ: 

10. Công ty Khang Trang

Công ty Khang Trang là một cái tên lớn trong lĩnh vực sản xuất mút xốp, cung ứng vật liệu đóng gói, bao bì có quy mô lên đến 5500m2 ở Gia Lâm, Hà Nội.

Khách hàng hoàn toàn có lý do tin tưởng vào sản phẩm của công ty khi chúng được sản xuất bởi hệ thống máy móc đồng bộ khép kín cùng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo chất lượng lẫn số lượng sản phẩm phục vụ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng cũng là một thế mạnh của công ty, cung ứng được nhiều chủng loại, đáp ứng được nhiều yêu cầu, lựa chọn đa dạng cho nhiều ngành hàng, khách hàng.

Các sản phẩm nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng.
Các sản phẩm nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng.

Bạn sẽ tìm thấy sản phẩm xốp PU Foam ưng ý với chất lượng tốt, độ bền cao, được sản xuất từ vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, mức giá cạnh tranh sẽ giúp khách hàng tiết kiệm phần nào ngân sách của họ.

Thông tin liên hệ: 

11. Địa Chỉ Ontida Packing – Mút Xốp PU Foam Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đệm mút về tự làm sofa hay đang băn khoăn mút xốp làm nệm mua ở đâu, vậy thì Ontida Packing chính là câu trả lời cho bạn.

Được biết đến rộng rãi trên địa bàn với việc bán mút làm đệm Hà Nội, các loại đệm mút sofa, mút xốp làm sofa, vách ngăn, mút cuộn,xốp chống xốc, chống tĩnh điện…các vật liệu đóng gói, bảo vệ hàng hóa.

Khách hàng có những yêu cầu riêng về kích thước, hình dáng sản phẩm đều có thể tìm thấy lựa chọn phù hợp ở Ontida Packing với danh mục đa dạng, phong phú mẫu mã.

Công ty cam kết đem đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm chất lượng mà hơn hết còn là tinh thần luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đồng thời chính sách giá cả cạnh tranh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Thông tin liên hệ: 

Mút xốp PU mua ở đâu – hy vọng danh sách những nhà cung cấp xốp PU đang được chú ý thời gian gần đây sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang cần thêm bất kỳ thông tin gì về foam PU cũng như máy phun foam PU, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam: