"

8 mẫu máy bơm foam chống thấm HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay [2023]

Để đảm bảo các công trình xây dựng giữ được tuổi thọ sử dụng cao thì chống thấm là một vấn đề cực kỳ quan trọng – đây cũng chính là bài toán gây đau đầu cho rất nhiều nhà thi công từ trước tới nay. Dưới đây là 8 mẫu máy bơm foam chống thấm mini và công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay và cũng là giải pháp dành cho bạn.

1. 7 mẫu máy bơm foam chống thấm mini “HOT” nhất 2023

Các dòng máy bơm foam chống thấm đa dạng và nhiều mẫu mã trên thị trường chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu chống thấm cho công trình kiến trúc mà quý khách muốn.

1.1. Máy bơm keo PU – Epoxy YL800

Máy bơm keo Pu – Epoxy YL800 là dòng máy bơm foam chống thấm phổ biến trên thị trường, chuyên được sử dụng với mục đích bơm keo PU, keo Epoxy và các loại keo dạng lỏng phổ biến khác. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Áp suất lớn nhất: 15000psi
  • Áp suất làm việc: 7500psi
  • Công suất động cơ: 1200w
  • Tốc độ: 2600 vòng/phút
  • Điện áp: 220v-50HZ
  • Thể tích bình chứa: 2 lít

Đây là dòng thiết bị bơm bằng pit tông, bơm áp lực cao, thường dùng trong các hoạt động xây dựng như chống thấm tường, sàn, khe mạch thấm, gia cố, xử lý các vết nứt, rỗ trên trong các kết cấu bê tông và các dạng kết cấu khác thường gặp trong xây dựng.

Máy bơm keo PU – Epoxy YL800 với kích thước nhỏ gọn
Máy bơm keo PU – Epoxy YL800 với kích thước nhỏ gọn

Một ưu thế của dòng máy bơm này đó là kích thước nhỏ gọn so với mặt bằng chung các loại máy móc xây dựng khác, trọng lượng khoảng 8kg giúp đội ngũ xây dựng dễ dàng vận chuyển và thao tác.

Độ bền cao là một trong những lý do để ưu tiên lựa chọn Máy bơm keo PU – Epoxy YL800. Dòng máy này được thiết kế với piston cao giúp tuổi thọ máy được kéo dài hơn mà không cần lo ngại đến các vấn đề hư hỏng, bảo trì.

>>> Giá bán: khoảng 4.000.000đ

1.2. Máy bơm keo chống thấm PU – Epoxy SL500

Là một dòng máy bơm foam bọt khác chuyên được sử dụng cho các hạng mục thi công như tầng hầm, trong các bể ngầm, gia cố, xử lý các vết nứt bê tông, ngăn thấm ngược ở các công trình kiến trúc. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Áp suất lớn nhất: 18000psi
  • Áp suất làm việc: 9000psi
  • Công suất động cơ: 1200w
  • Tốc độ: 2800 vòng/phút
  • Điện áp: 220v-50HZ

Sản phẩm được ưa chuộng với thiết kế gọn nhẹ, giúp quá trình thi công trong thời gian dài thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả kết dính cao, tăng độ ứng dụng của dòng máy này.

Keo polyurethane khi sử dụng cùng máy bơm keo chống thấm PU – Epoxy SL500 sẽ được đẩy vào các vết nứt qua công nghệ bơm pít tông áp lực cao, giúp keo tăng độ bao phủ, len lỏi vào từng khe hở từ đó đạt hiệu quả chống thấm tối ưu.

Dòng máy bơm foam chống thấm PU – Epoxy SL500
Dòng máy bơm foam chống thấm PU – Epoxy SL500

Đồng thời, máy bơm keo chống thấm PU – Epoxy SL500 còn được sử dụng rộng rãi với các loại keo epoxy khác, keo PU trương nở, hóa chất trương nở…

Không chỉ đơn thuần áp dụng pitong áp lực cao đẩy keo mà sản phẩm này còn được thiết kế với khả năng giảm thiểu ma sát giúp máy có lực nén áp tối đa, từ đó tạo áp lực keo đầu ra mạnh. Các bộ phận đẩy trong máy được chèn các mạnh gioăng cao su đảm bảo độ khít và kín, không bị hở hay giảm mất áp lực trong quá trình bơm.

>>> Giá bán: khoảng 7.500.000đ

1.3. Máy bơm keo 2 thành phần T999

Thông số kỹ thuật: 

  • Áp suất lớn nhất: 18500P si
  • Áp suất thao tác: 8000P si
  • Công suất động cơ: 900W
  • Tốc độ quay: 2600 vòng / phút
  • Điện áp: 220V – 50HZ

Một điểm khác biệt cơ bản và nổi trội của dòng máy bơm foam chống thấm này là sử dụng được 2 loại keo trong bình chứa. Hai loại keo thành phần sẽ được để riêng vào các thùng chứa và trộn lại với nhau qua thiết bị phun và trộn ở đầu vòi phun.

Thiết kế của máy bơm keo 2 thành phần T999 giúp người thi công dễ theo dõi máy có đang hoạt động không với đèn tín hiệu được đặt ở đầu máy, dễ dàng ngừng lại khi phát hiện các lỗi hệ thống vận hành để kịp thời sửa chữa, khắc phục và giảm thiểu tổn hại.

Thi công dễ dàng với máy bơm keo hai thành phần T999
Thi công dễ dàng với máy bơm keo hai thành phần T999

Với hệ thống pha, trộn và phun chính xác, công nghệ cao giúp người thi công không chỉ tiết kiệm công sức mà còn yên tâm về tỷ lệ pha trộn chính xác máy đưa ra, đảm bảo chất lượng keo và chất lượng thi công công trình. 

Vì khả năng bơm được 2 loại keo thành phần linh hoạt như vậy nên máy bơm keo 2 thành phần T999 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho keo Epoxy hay sử dụng bơm bánh răng.

Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng của dòng sản phẩm này giúp quá trình thi công tiện lợi, đơn giản hơn, đặc biệt hạn chế chiếm không gian trong những hoàn cảnh môi trường chật hẹp, bừa bộn nhiều thiết bị, dễ vận chuyển khi cần.

>>> Giá bán: khoảng 9.000.000đ

Xem thêm: TOP 4 bọt Foam chống thấm HIỆU QUẢ NHẤT thị trường hiện nay

1.4. Máy Epoxy AHP – 700 của Đài Loan

Máy bơm foam chống thấm AHP – 700 được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến từ Đài Loan. Dòng máy này đặc biệt ở chỗ keo PU khi được bơm vào vết nứt sẽ tạo nên phản ứng hóa học giúp tăng hiệu quả chống thấm.

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất động cơ 600 W – 220 V
  • Tốc độ quay 3000 v/p
  • Thể tích bình chứa 3,4 L

Keo được bơm từ máy Epoxy AHP – 700 vào khe nứt sẽ nở ra 20 – 25 lần, đồng nghĩa với việc các kẽ hở dù là nhỏ nhất của công trình sẽ được lấp đầy bởi keo chống thấm, tạo thành hiệu quả ngăn nước tuyệt đối, không thể vượt qua.

Dòng máy bơm chống thấm này có độ bền cao, thiết kế đơn giản dễ thao tác và đặc biệt là giá thành hợp lý đáp ứng được yêu cầu của bất kỳ đội ngũ thi công nào với nguồn ngân sách hạn chế. 

Máy bơm keo Epoxy AHP – 700 có thiết kế đơn giản, độ bền cao
Máy bơm keo Epoxy AHP – 700 có thiết kế đơn giản, độ bền cao

Một điểm cộng khác của máy bơm keo Epoxy AHP – 700 đó là cách sử dụng đơn giản, dễ hiểu, dễ thao tác. Dù bạn chưa từng tiếp xúc với các loại máy tương tự vẫn có thể sử dụng được, giúp giảm một phần nào áp lực cho đội ngũ thi công không chuyên nghiệp.

Tuy có độ bền cao nhưng người thi công khi sử dụng sản phẩm này cũng cần chú ý bảo dưỡng, vệ sinh những chi tiết nhỏ trong máy vì chúng dễ bị đóng cặn trong máy và đường ống, vô hình chung làm giảm tuổi thọ máy.

>>> Giá bán: 6.500.000đ

1.5. Máy bơm keo Epoxy AHP-800

Để lại ấn tượng sâu sắc đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một sản phẩm máy bơm foam chống thấm hợp lý với thiết kế nhỏ gọn và công suất vượt trội, xử lý trong nháy mắt các vấn đề chống thấm mà công trình của quý khách đang gặp phải.

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất động cơ 710 W – 220 V
  • Tốc độ quay 3200V/p
  • Thể tích bình chứa 7,6 L

Được trang bị công nghệ bơm pitong với áp lực cao lên đến hàng trăm Mpa và mức độ đạt áp suất từ 0 – 5000 Psi trong vòng 3 – 4 giây, hiệu quả sử dụng tối ưu và vượt trội khi so với các dòng máy khác.

Máy bơm keo Epoxy AHP – 800 có công suất vượt trội
Máy bơm keo Epoxy AHP – 800 có công suất vượt trội

Tương tự như dòng máy Epoxy AHP – 800 của Đài Loan, keo khi được bơm từ máy bơm keo Epoxy AHP – 800 vào khe nứt sẽ lập tức nở ra 20 – 25 lần so với thể tích ban đầu đạt độ chống thấm tức khắc.

Ngoài ra, một lợi thế chỉ có ở sản phẩm này đó là khả năng bơm keo Epoxy giúp gia cố, tăng liên kết bê tông và hỗ trợ vách tường, vách trần chắc chắn, kiên cố hơn.

Không chỉ dừng ở đó, piston của dòng máy này còn được đánh giá là bộ phần có độ bền và tuổi thọ cao hàng đầu trong những thiết bị bơm keo có mặt trên thị trường hiện nay.

>>> Giá bán: khoảng 9.000.000đ

1.6. Máy bơm Epoxy AHP-900

Một loại máy bơm cũng được sử dụng phổ biến không kém với các vết nứt trên tường, trần hay các rãnh sàn nhà đó là dòng máy bơm Epoxy AHP – 900. Công suất động cơ của sản phẩm này lên đến 710W – 220V và bình chứa keo chống thấm có thể tích 7,6L tiện dụng trong quá trình thi công liên tục.

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất động cơ: 710 W – 220 V
  • Tốc độ quay: 3200V/p
  • Thể tích bình chứa: 7,6 L
Máy bơm keo Epoxy AHP – 900 có bình chứa lớn vượt trội
Máy bơm keo Epoxy AHP – 900 có bình chứa lớn vượt trội

Máy bơm keo Epoxy AHP – 900 với chức năng kết dính cao thường được sử dụng cho các mục đích: 

  • Gia cố các công trình bị hư hại bởi thời tiết, nguyên vật liệu không đảm bảo
  • Chống thấm vách tường, sàn nhà, trần nhà

Sản phẩm này bơm các vật liệu keo PU vào các khe hở từ đó tạo phản ứng hóa học giữa keo và nước, bịt kín các khe hở và góp phần gia tăng liên kết của cấu trúc bê tông công trình đang thi công. 

Áp suất của máy bơm cao, con số tối đa lên tới hàng trăm Mpa và mức độ đạt áp suất là 0 – 5000 Psi chỉ trong vòng 3 – 4 giây.

>>> Giá bán: 10.000.000đ

1.7. Máy bơm keo PU TC 600

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất động cơ: 300 W / 50 Hz
  • Công suất nén: 10000 psi
  • Áp suất làm việc: 0-600 kgf/cm2
  • Thể tích bình chứa: 2 lít

Với trọng lượng khoảng 7kg dễ dàng trong việc vận chuyển và thao tác thi công. Máy bơm keo PU TC 600 thường được dùng phổ biến trong các hạng mục gia cố tầng hầm, mạch ngừng hoặc các bê tông tầng âm…

Máy bơm keo PU TC – 600 chuyên được sử dụng trong thi công chống thấm ngược và xử lý các vết nứt bê tông khó nhằn, chống thấm tầng hầm, các bể ngầm hay mạch ngừng.

Máy bơm keo PU TC – 600 xử lý chống thấm ngược và gia cố bê tông
Máy bơm keo PU TC – 600 xử lý chống thấm ngược và gia cố bê tông

Được thiết kế đơn giản, kiểu máy tiện lợi cho việc sử dụng, dễ dàng di chuyển, thao tác và hơn hết là công tác bảo trì giờ đây sẽ không còn là một khó khăn cho người thi công. 

Máy có thể được sử dụng với linh hoạt nhiều dạng keo như: TC-669, Polyurethan TC-668, Epoxy TC-1400 hoặc TC-UF3000, TC-E500, Sika……các sản phẩm dạng keo không hạt khác. 

>>> Giá bán: khoảng 8.000.000đ

2. Máy bơm foam chống thấm công nghiệp T-20Q

Máy phun chống thấm T-20Q là loại máy chuyên dụng phun polyfoam được thiết kế, chế tạo có tính hợp chuẩn về tính năng như súng phun tự động làm sạch bằng cơ học thủy lực, bơm hai cấp nạp liệu từ phuy, bơm cao áp ổn định, hệ thống gia nhiệt hai cấp ổn định nhiệt độ khi ra khỏi buồng trộn, giúp cho độ nhớt A-B về chung độ nhớt vật liệu trộn đều với nhau.

>>> Giá bán: 167.000.000VND

Xem thông số kỹ thuật máy T-20Q

Xem sơ đồ nguyên lý máy T-20Q

Xem video máy T-20Q

Xem thêm: https://congnghepu.vn/may-phun-foam-pu/may-phun-polyurea-chong-tham

3. Mua máy bơm foam chống thấm công nghiệp tại Hà Nội giá tốt

Trên thị trường hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm, thiết bị chất lượng cao, cung cấp điều kiện mua hàng thuận tiện. Song, đó cũng là lý do khiến một phần khách hàng mua phải hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng hoặc không vừa ý. 

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trong thị trường vật tư và trang thiết bị xây dựng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi đồng hành cùng công trình của mình.

4. Chính sách mua hàng, vận chuyển và bảo hiểm-đổi trả

Để sở hữu một sản phẩm máy bơm foam chống thấm ưng ý và có chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao không phải là một điều dễ, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua sắm ở Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam.

Chúng tôi luôn cung cấp những thông tin sản phẩm rõ ràng, đầy đủ và minh bạch nhất có thể, tiện cho khách hàng tìm hiểu, lựa chọn và quyết định. Chất lượng sản phẩm cao và luôn được đảm bảo bởi cửa hàng chính hãng giúp khách hàng yên tâm về uy tín cửa hàng.

Với nhiều năm kinh doanh, chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách tìm được cho mình giải pháp tốt nhất với bất kỳ vấn đề gì mà bạn còn băn khoăn, ghé thăm trang web của chúng tôi và chọn tư vấn để hiểu rõ nên hơn dòng máy bạn nên mua.

Không chỉ được khách hàng tin cậy bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, khách hàng còn đang trực tiếp tiết kiệm được các chi phí với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường ở đây. Công việc thi công giờ đây sẽ vừa tiện lợi vừa tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Không quên tối ưu quá trình mua hàng, vận chuyển, bảo hiểm – đổi trả của quý khách với chính sách mua hàng rõ ràng, khách hàng sẽ hiểu và tối thiểu các rắc rối trong mua hàng. Cụ thể: 

  • Cần thanh toán 100% trước khi giao hàng
  • Công ty bảo hành sản phẩm 12 tháng, cử cán bộ kỹ thuật đi hướng dẫn vận hành máy và bàn giao công nghệ.
  • Lỗi 1 đổi 1 lỗi khi có lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển mọi miền tổ quốc

Trên đây là thông tin về những mẫu máy bơm foam chống thấm mini và công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng quý khách sau khi tìm hiểu xong sẽ có được cho mình một đáp án ưng ý trong khắc phục các vấn đề về thi công, gia cố các công trình xây dựng. Nếu vẫn còn thắc mắc, đừng ngại liên hệ ngay những địa chỉ sau đây để nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi: