"

Hóa chất foam memory mút xốp và ứng dụng

mút foam memory

Hóa chất foam memory mút xốp được ứng dụng rộng trong đời sống hiện nay.

1.Hóa chất foam memory

Foam (hay còn gọi là bọt xốp hoặc mút) là một chất liệu nhẹ và mềm xốp, được cấu tạo bởi các bọt khí trong chất lỏng hoặc chất rắn. Thông thường, bọt khí sẽ thu được nhiều hơn từ chất lỏng. Hầu hết, các chất liệu Foam hiện nay có cấu tạo từ các chất như: H2O, Polyisocyanate, Polyol,…

mút foam memory
foam mút memory

Những ứng dụng của foam memory chông cuộc sống hàng ngày.

2.ưu điểm của vật liệu foam memory mút xốp

đối với nguyên liệu sản xuất Nệm là chất liệu siêu nhẹ hơn hẳn so với các nguyên liệu khác. Như bông, lò xo hay cao su. Nó được tạo ra từ nhiều bọt khí ở trạng thái lỏng hoặc rắn, liên kết với nhau tạo thành.

ở thể trạng rắn, Bọt Foam được sản xuất ròi đưa vào sử dụng ở đầu thế kỷ XX. Với chất liệu bọt này là nguyên liệu sản xuất chính trong ngành công nghiệp nặng lúc bấy giờ.

Ngày nay, mút ghi nhớ có nhiều ứng dụng, phổ biến nhất là các loại chăn gối, đệm và thời trang. Ngoài ra, loại mút này được sử dụng làm đệm ngồi xe lăn, gối bệnh viện.

 

Foam polyurethane là gì

 

3. Ngoài ra foam memory mút xốp còn được ứng dụng rộng giãi trong xây dựng công nghiệp

Hóa chất foam memory mút xốp và ứng dụng là nguyên liệu mút biến thể, đầu tiên được các nhà khoa học Nasa nghien cứu và phát triển vảo những năm 1966. Với mục đích chủ đạo dùng để giảm áp xuất trong không khí, bảo vệ cơ thể và sức khỏe của các phi hành gia được an toàn hơn.
Với thực tiễn hiện nay, chất liệu Foam Memory thuộc dòng mút với những hoạt tính được làm chủ yếu từ Polyurethane. Kết hợp với nhiều phụ gia khác nhau để làm lên nguyên liệu với độ đàn hồi tốt, dẻo dai. Áp dụng để sản xuất Nệm Foam Memory như ngày nay.
Foam polyurethane là gì
bộ nhớ bọt
Hóa chất foam memory mút xốp và được coi là vật liệu tiềm năng để thay thế nguyên liệu cao su. Với tính năng đàn hồi tốt, êm ai mềm mại và giá thành phải chăng, nên được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng.
Trong ngày sản xuất chăn ga gối đệm, Foam memory là nguyên liệu không thể thay thế bởi những ưu điểm trên. Là nguyên liệu thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Không mùi khó chịu như cao su, và đặc biệt không gây dị ứng cho mọi làn da. Kết hợp với một số yếu tố khác có thể ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập rất tốt.
foam-mut-lam-ghe-oto
foam-mut-lam-ghe-oto
Hiện nay, nhiều nhà sản xuất Nệm từ nguyên liệu Foam memory đã được chứng minh với độ đàn hồi tốt. Phục hồi độ nảy tới 98%, tính năng duy trì ổn định thân nhiệt tốt, ôm sát đường cong cơ thể người nằm. hỗ trợ tối đa hệ thống xương khớp cũng như lưu thông khí huyết giúp người sử dụng ngủ ngon giấc hơn.
Những sản phẩm đệm làm từ Memory Foam được nghiên cứu và chứng minh với tính năng duy trì thân nhiệt tốt, ôm sát các đường cong cơ thể đồng thời hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ cột sống, kích thích tuần hoàn máu mang lại cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn.
4. Nguyên liệu Foam PVC
-Chất liệu Foam Pvc được tạo ra bởi những thành phần chính như: PVC, bột gỗ họ kim, Foam … Kết hợp với nhiều phụ gia và được pha trộn theo tỉ lệ thích hợp. Sau đó được qua máy ép công nghiệp chuyên nghiệp để tạo ra những tấm sản phẩm có kích thước phù hợp dùng làm nguyên liệu sản xuất ra những sản phẩm cho ngành xây dựng, gia đình.
-Chính bởi nó kết hợp của nhiều nguyên liệu khác nhau, nên nó thừa hưởng những tính năng ưu việt của nhưng nguyên liệu đó.
Foam Pvc hiện này được sử dụng chủ yếu sản xuất các sản phẩm như tủ, bàn ghế, kệ trang trí, và ứng dụng phổ biết nhất làm bảng quảng cáo. Ngoài ra còn để làm vách ngăn, hàng rao, chậu cảnh, đồ trang trí nội thất …vv

Sản phẩm của bạn là gì?

  • Hóa chất foam memory mút xốp và ứng dụng
  • Hóa chất foam memory
  • Hóa Chất Foam PU
  • Máy bơm foam mút mềm
  • Đổ foam gối đỡ đầu
  • Làm nệm mút mềm đàn hồi
  • Bạn muốn làm găng tay đấm bốc, hoặc sản phẩm gối đầu trẻ em?
  • PU Việt Nam là đơn vị LIÊN  DOANH Dây Chuyền Sản Xuất PU, Dòng máy phun trộn PU nói chúng tại thị trường Việt Nam đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Vui Lòng Liên Hệ Cty PU Việt Nam qua số điện thoại Để Được Tư Vấn Dòng Phù Hợp Với Sản Phẩm Của Qúy Khách Hàng: