"

Foam cách nhiệt, bảo ôn – Vật liệu chống nóng, bảo ôn HÀNG ĐẦU hiện nay

Dịch vụ phun Foam bảo ôn cho công trình

Foam cách nhiệt hay Foam bảo ôn là vật liệu cần thiết cho nhiều ngành công nghiệp đặc thù hiện nay. Vậy Foam cách nhiệt là gì, chúng có những ưu điểm cụ thể nào và được ứng dụng ra sao?

1. Foam PU cách nhiệt là gì?

Polyurethane foams là hợp chất hữu cơ cao phân tử gồm 2 thành phần chủ yếu: Polyols và Isocyanate, phối trộn bằng thiết bị chuyên dụng. Tạo nên sản phẩm có dạng bọt xốp siêu nhẹ, không vị, không mùi, màu trắng ngà.

Hai hợp chất này được trộn lẫn hài hòa vào nhau với tỉ lệ nhất định bằng máy trộn chuyên dụng. Sau đó hợp chất sẽ được phun trực tiếp lên bề mặt cần thi công bằng máy phun xốp pu dưới lực cao áp tạo thành bọt xốp có khả năng cách âm, chống nóng và chống cháy lan cao.

Foam bảo ôn cho công trình giúp cách nhiệt, cách âm tốt
Foam bảo ôn cho công trình giúp cách nhiệt, cách âm tốt

Foam được ứng dụng trong công nghiệp bảo ôn cách nhiệt, chống nóng. Những loại Foam xốp cách nhiệt có tỉ trọng cao (Kg/m3 ≥25); hệ số dẫn nhiệt thấp ( W/m.k ≤ 0.030) đáng kể như: TECNOFOAM G-2035; TECNOFOAM G-2025; TECNOFOAM G-2040 của Tây Ban Nha; foam Polyurethane Foam AF-300 của Hàn Quốc.

2. Ưu điểm của Foam mút xốp cách nhiệt

Foam bảo ôn được biết đến là một sản phẩm chuyên dụng cho những ngành công nghiệp cần chống nóng, cách nhiệt cao.

Dịch vụ phun Foam bảo ôn trên mái tôn của nhà xưởng
Dịch vụ phun Foam bảo ôn trên mái tôn của nhà xưởng

Ngoài khả năng cách nhiệt, PU Foam cách nhiệt còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác:

  • Cách nhiệt tốt: Hạn chế tối đa tổn thất nhiệt qua các mối nối, ngàm nối hay do lỗi bọng, rỗng của Panel. Từ đó tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ và chi phí khi vận hành.
  • Hệ số truyền nhiệt cực thấp: Thi công bằng máy cao cáp chuyên dụng, tạo ra bọt xốp có cấu trúc ô kín, giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài.
  • Thân thiện với môi trường: Không tạo ra bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh.
  • Bám dính tốt trên mọi bề mặt: Có khả năng bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt như gỗ, kim loại, nhựa…
  • Độ bền cao, đàn hồi, dẻo dai: Là vật liệu hữu cơ nên không chứa giá trị dinh dưỡng nào. Vì vậy sản phẩm không thu hút nấm, mối, các loài gặm nhấm hay côn trùng.
  • Dễ dàng lắp đặt: Có thể thi công ở bất kỳ điều kiện, hình dạng nào tại các công trình. Không hạn chế độ dày và chiều dài lớp cách nhiệt.
  • Chi phí vận chuyển tối ưu: Chỉ cần vận chuyển nguyên liệu và máy móc đến công trình, mặt bằng tập kết. Vật tư nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản.
  • Thời gian thi công nhanh: Việc cách nhiệt được thực hiện ngay tại công trình với thiết bị phun chuyên dụng. Vì vậy, thời gian thi công rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Khả năng tăng số tầng: Tận dụng tối đa mặt bằng, không gian lắp đặt kho lạnh. Tăng diện tích và hiệu quả sử dụng mặt bằng.
  • Tăng tính hiện đại, tính thẩm mỹ cho công trình: Foam bảo ôn là vật liệu được sử dụng nhiều nhất. Không chỉ vì tính năng và lợi ích của sản phẩm mang lại mà còn vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

3. Ứng dụng phổ biến của Foam chịu nhiệt – chống nóng

Vì những ưu điểm nổi bật về chống cháy, cách nhiệt, cách điện mà Foam nở cách nhiệt được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào quy trình sản xuất, công xưởng,…

Bảo ôn đường ống lạnh, ống Chiller
Bảo ôn đường ống lạnh, ống Chiller

Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật của PU Foam cách nhiệt:

  • Bảo ôn kho lạnh với công suất cực lớn từ 500 đến 1.000 tấn.
  • Cách nhiệt trực tiếp các loại mái, trần của nhà xưởng.
  • Bảo ôn các loại đường ống lạnh, đường ống Chiller, các loại bồn chứa, hầm chứa, container lạnh và các khoang trữ lạnh trên tàu thuyền…
  • Nâng cấp và kéo dài tuổi thọ các kho lạnh có dấu hiệu bị xuống cấp, bị thấm nhiệt.
  • Đặc biệt công nghệ Pu Foam đang được sử dụng ngày càng rộng rãi để cách nhiệt vỏ các loại tàu vận chuyển, đánh bắt thủy hải sản xa bờ. Với ưu điểm tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu, vì không phải vận chuyển nước đá để bảo quản sản phẩm trong quá trình đánh bắt và vận chuyển hải sản vào bờ.

4. Địa chỉ cung cấp dịch vị phun Foam xốp cách nhiệt – bảo ôn chất lượng HÀNG ĐẦU hiện nay!

Công ty TNHH phát triển Công nghệ PU Việt Nam là đơn vị được nhiều quý khách hàng chọn lựa và đánh giá cao trong ngành dịch vụ đổ foam cách nhiệt.

Dịch vụ phun Foam bảo ôn cho công trình
Dịch vụ phun Foam bảo ôn cho công trình

PU Việt Nam là đơn vị có dịch vụ uy tín và chất lượng đầu ngành trong nhiều năm thành lập:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của PU Việt Nam được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Nhờ vậy quá trình thi công bảo ôn, cách nhiệt đường ống Foam PU được thực hiện trong thời gian nhanh nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Cam kết tiến độ bàn giao chuẩn xác như trong hợp đồng.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, đủ tiêu chuẩn để thi công  nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

PU Việt Nam luôn nỗ lực cải thiện và làm mới không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Trên đây là thông tin chi tiết về Foam nở cách nhiệt cũng như ứng dụng chống nóng, bảo ôn của vật liệu. Hy vọng qua bài viết, quý khách hàng đã có thể hiểu hơn về vật liệu này cũng như địa điểm cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hay muốn được tư vấn về dịch vụ, vui lòng liên hệ PU Việt Nam qua Hotline 0972.142.916 để được hỗ trợ nhanh nhất.