"

Dự án thực tế của PU Việt Nam

dự án thực tế lê văn lương

 [Dự án thực tế của PU Việt Nam]: HUD TOWER Lê Văn Lương

PU Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công phun foam cách nhiệt uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước trong việc phun Foam cách nhiệt. Tiêu biểu trong số đó dự án thực tế của PU Việt Nam – Tòa nhà HUD TOWER Lê Văn Lương.

Đôi nét về dự án HUD TOWER Lê Văn Lương

  • HUD TOWER Lê Văn Lương là một trong vô số các dự án thực tế của PU Việt Nam. Sử dụng dịch vụ cung cấp và thi công phun Foam cách nhiệt của chúng tôi. HUD TOWER Lê Văn Lương là công trình tháp văn phòng do công ty HUD là chủ đầu tư.
  • Tòa nhà này tọa lạc ở ngã tư đường Lê Văn Lương nối với Hoàng Minh Giám và Nguyễn Tuân. Với thiết kế độc đáo theo hình dáng của 2 cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực. Tòa nhà này được thiết kế và xây dựng đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng thuê ở tòa nhà.
  • Tòa nhà HUD được thiết kế với 6 tầng, không gian đa năng, phục vụ đầy đủ các chức năng: Thương mại, ngân hàng, sàn giao dịch, nhà hàng, bể bơi, siêu thị,….Không gian cây xanh xung quanh vừa mát mẻ trong lành vừa thân thiện với môi trường.
  • Chủ đầu tư tòa nhà HUD đã tin tưởng và ký hợp đồng với PU Việt Nam ngay sau khi hoàn tất 70% công trình về việc phun foam cách nhiệt cho toàn bộ tòa nhà. Cả hai đã có những buổi làm việc dựa trên tinh thần đóng góp cao.

Sau khi được PU Việt Nam trình bày kế hoạch lẫn chi phí, chủ đầu tư HUD đã gật đầu đồng ý và bắt đầu triển khai. Đến thời điểm hiện tại, quá trình thi công phun foam cách nhiệt của PU Việt Nam đã hoàn tất và bàn giao công trình cho tòa nhà HUD. Tất cả đều được diễn ra thuận lợi với cam kết về chất lượng và tiến độ thực hiện.

Cũng giống với các dự án thực tế công trình khác, PU Việt Nam luôn nhận được đánh giá cao về mọi mặt. Chúng tôi luôn tự hào về những gì đã làm, những thành quả đã tạo ra cho quý khách hàng không chỉ ở tòa nhà HUD mà còn các dự án thực tế khác từ trước tới nay.

dự án thực tế lê văn lương

HUD TOWER Lê Văn Lương là công trình tháp văn phòng do công ty HUD là chủ đầu tư

Các lĩnh vực thi công phun foam cách nhiệt tại PU Việt Nam

PU Việt Nam là một trong các đơn vị cung cấp, thi công phun foam cách nhiệt nổi tiếng tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Với chất lượng sản phẩm cao, giá thành cạnh tranh đã giúp PU nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng trong, ngoài tỉnh.

Dự án thực tế của PU Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại lên con số hàng nghìn. Một số lĩnh vực thi công bọc cách nhiệt, phun foam của PU Việt Nam mà bạn có thể tham khảo như:

Dự án thực tế của PU Việt Nam
PU Việt Nam là một trong các đơn vị thi công phun foam cách nhiệt nổi tiếng tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách nhiệt tại nhà chung cư, nhà ở, phòng ngủ, trần chung cư.
  • Cung cấp dịch vụ phun foam phòng cách âm karaoke gia đình, quán bar, khách sạn, nhà hàng, club, vũ trường,….
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách nhiệt, cách âm cho nhà yến.
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách âm văn phòng, nhà máy, rạp chiếu phim, phòng học.
  • Cung cấp đường ống dẫn khí, nhà bảo ôn, kho bảo quản, kho lạnh, kho cấp đông, kho trữ đông.
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách nhiệt container ướp lạnh, tàu thuyền đánh cá.
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách nhiệt bể chứa hóa chất, bồn.
  • Cung cấp dịch vụ phun foam cách âm bình năng lượng, lò sấy,….

Quá trình thi công phun foam cách âm, cách nhiệt của PU Việt Nam

Dưới đây là các bước cơ bản trong quá trình thi công phun foam cách âm, cách nhiệt của PU Việt Nam tại tòa nhà HUD mà bạn nên tham khảo:

Dự án thực tế của PU Việt Nam
Quá trình thi công phun foam cách âm, cách nhiệt của PU Việt Nam chuyên nghiệp
  • Bước 1: PU Việt Nam sẽ tiến hành khảo sát công trình, sau đó sẽ lên phương án thi công cụ thể để gửi khách hàng kiểm duyệt.
  • Bước 2: Khi khách hàng đồng ý, PU Việt Nam sẽ cho người chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị máy móc vật tư.
  • Bước 3: Tiếp theo, nhân viên kỹ thuật của PU Việt Nam sẽ tiến hành phun foam cách nhiệt từ 2 đến 5cm.
  • Bước 4: Tiếp theo, nhân viên kỹ thuật PU Việt Nam sẽ tiến hành phun lớp urethane để hoàn thiện.
  • Bước 5: Bàn giao công trình cho khách hàng nghiệm thu. Khi khách hàng nghiệm thu xong, nhân viên của chúng tôi sẽ viết hóa đơn thanh toán.

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. PU Việt Nam cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thi công phun foam cách nhiệt tốt nhất.

dự án thực tế lê văn lương
Dự án thực tế PU Việt Nam thi công đổ foam cách nhiệt tại công trình

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ xong một số thông tin cơ bản về dự án thực tế của PU Việt Nam – HUD TOWER Lê Văn Lương. Nếu quan tâm tới dịch vụ phun foam cách nhiệt của PU Việt Nam, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.