"

Top 3 công ty sản xuất bánh xe pu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng cách sử dụng xe đẩy hàng trong quá trình sản xuất luôn là một trong những điều kiện cần thiết mà hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay đều sử dụng đến. Trong đó, bánh xe pu chính là thiết bị giúp hỗ trợ tối ưu hóa việc di dời sản phẩm, đặc biệt là những hàng hóa có khối lượng lớn và cồng kềnh. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những công ty sản xuất bánh xe pu uy tín để đảm bảo cho quá trình vận chuyển nhanh chóng và an toàn hơn. Hãy cùng điểm danh 3 công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam qua bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí đánh giá công ty sản xuất bánh xe pu uy tín hàng đầu Việt Nam

Công ty sản xuất bánh xe pu hay bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào khác thì đều có những tiêu chí và thước đo riêng để đánh giá về sự uy tín. Nhờ vậy mà khách hàng có thể biết được dịch vụ của đơn vị có thực sự chất lượng hay không. Thông thường sẽ có những tiêu chí cơ bản sau đây:

Công ty sản xuất bánh xe pu có thâm niên hoạt động

Bánh xe pu, xe đẩy
Bánh xe pu, xe đẩy

Một trong những yếu tố quan trọng để chứng minh công ty sản xuất bánh xe pu có thực sự uy tín hay không đó chính là về thâm niên hoạt động. Bởi một đơn vị uy tín sẽ tạo được niềm tin từ khách hàng trong nhiều năm và giúp cho doanh nghiệp của mình trụ vững trên thị trường. Trong đó, sản phẩm bánh xe pu đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ đóng góp một phần vào việc lấy được lòng tin từ khách hàng một cách bền vững nhất.

Công nghệ sản xuất hiện đại, thường xuyên được update

Trong bối cảnh công nghiệp 4.0 hiện nay, đa phần các doanh nghiệp thường quan tâm đến việc làm thế nào để có được công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất trong dây chuyền sản xuất. Vì vậy, một công ty sản xuất bánh xe pu uy tín sẽ thường xuyên được đổi mới công nghệ, được trang bị tổng hợp các phương tiện kỹ thuật để tập trung tạo thành sản phẩm bánh xe pu chất lượng tốt nhất.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Giá cả phù hợp đi đôi với chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà người tiêu dùng quan tâm đến. Đặc biệt đối với bánh xe pu, công ty sản xuất luôn đảm bảo cho ra sản phẩm có chất lượng tương xứng với mức giá, đồng thời phải có sự cạnh tranh với đối thủ.

Dịch vụ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp

Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp luôn là tiêu chuẩn không thể thiếu của một thương hiệu uy tín. Điều này được thể hiện qua sự cam kết và khả năng cung cấp các trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng như thời gian bảo hành, chế độ hậu mãi… Thương hiệu bánh xe pu cũng vậy, là một doanh nghiệp làm việc uy tín sẽ luôn hiểu được những khó khăn của khách hàng, từ đó luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ và có trách nhiệm trong việc mang đến những giá trị tinh thần cũng như vật chất tốt nhất đến người sử dụng sản phẩm của mình.

Top 3 công ty sản xuất bánh xe pu được đánh giá tốt nhất Việt Nam  

Các công ty sản xuất bánh xe pu được đánh giá tốt sẽ là cơ sở để người tiêu dùng có thể tin tưởng và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại đây:                                                                                                                                         

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam
Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam 

Công ty TNHH Phát triển công nghệ PU Việt Nam được thành lập vào năm 2016, là đơn vị chuyên sản xuất bánh xe PU với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy phun foam, các sản phẩm thuộc dây chuyền PU, khuôn mẫu Polyurethane (PU), nguyên liệu Foam Polyurethane (PU) và các thiết bị phụ trợ khác.

Địa chỉ: số 16 ngõ 308 Đ. Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Xem thêm: các mẫu khuân đúc bánh xe không săm

Công ty TNHH Vinawheel

Công ty TNHH Vinawheel đi vào hoạt động vào năm 2005 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh xe, bánh xe pu, bánh xe đẩy bằng cao su, bánh xe gang đúc chịu nhiệt, xe đẩy hàng công nghiệp… đến với khách hàng. Đây là doanh nghiệp chỉ chuyên tập trung về lĩnh vực kinh doanh bánh xe đẩy, kho hàng, kệ tủ…

Địa chỉ: 47/14 Ao Đôi, P.Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và thương mại Thành Công

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và thương mại Thành Công được thành lập vào năm 2012, với lĩnh vực chính là gia công chế tạo các sản phẩm cơ khí và hiện đang kinh doanh các mặt hàng liên quan đến bánh xe, xe đẩy hàng, bọc nhựa pu, su nhựa, xe nhựa, ốc vít…. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại và tiên tiến như CNC tự động hóa có độ chính xác cao, cắt gọt bằng công nghệ laser…Đây cũng là một trong những công ty sản xuất bánh xe pu được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt nhất.

Địa chỉ: 162 Đê La Thành – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Tại sao PU Việt Nam được đánh giá là công ty sản xuất bánh xe hàng đầu Việt Nam?

Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm thuộc dòng pu foam polyurethane, PU Việt Nam luôn được đánh giá là công ty sản xuất bánh xe hàng đầu Việt Nam nhờ vào những yếu tố:

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm chất lượng

Nhờ vào đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hệ thống máy móc, thiết bị gia công tiên tiến, PU luôn tự tin khẳng định vị trí của mình trên thị trường bằng cách đầu tư vào dây chuyền sản xuất với mong muốn làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có chất lượng cao.

Bằng chứng là sản phẩm bánh xe PU được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến với hệ thống ISO đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và toàn bộ sản phẩm đều được kiểm nghiệm đánh dấu CE. 

Bên cạnh đó, PU hoạt động dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt và khép kín, luôn không ngừng cố gắng cải thiện nhờ có đội ngũ trung tâm kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao đến khách hàng. Nếu có những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, PU luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả giúp khách hàng có thể yên tâm.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Với giá thành sản phẩm được người dùng đánh giá tốt nhất thị trường, PU luôn đảm bảo được mức giá tương xứng với chất lượng của từng sản phẩm, đồng thời luôn có sự cạnh tranh với đối thủ của mình. Để được biết thêm thông tin về mức giá sản phẩm hiện hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hưởng ưu đãi trong thời gian sớm nhất!

Công ty PU Việt Nam đa dạng sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng

Máy Bơm PU Polyurethane Làm Bánh Xe Pu
Máy Bơm PU Polyurethane Làm Bánh Xe Pu

Đến với PU Việt Nam, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi chất lượng sản phẩm và sự đa dạng mà PU đem lại. Tùy thuộc vào những mục đích và nhu cầu khác nhau của khách hàng, PU luôn cố gắng đáp ứng sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh bánh xe pu còn có các sản phẩm như:

  • Foam Xốp Cách Nhiệt Lạnh được ứng dụng cách nhiệt hệ thống đường ống gas lạnh, đường ống kho lạnh, đường ống chiller, sử dụng cho hệ thống bồn chứa bia,…
  • Cung cấp dây chuyền sản xuất Foam Mút Mềm PU cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng đệm mút cao su non memory foam, mút nhớ yên xe đạp, xe máy, yên xe ô tô, găng tay, mút mềm đàn hồi…
  • Khuôn mẫu PU: Phù hợp với các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sản xuất điện máy, cơ khí, giày da, xây dựng… Trong đó có các mẫu khuôn như khuôn bánh xe, khuôn đế giày, khuôn PU xe máy, khuôn gối đỡ… tất cả đều được làm từ chất liệu PU với khả năng cách nhiệt, chống thấm và chịu lực tốt.

Bên cạnh đó, PU Việt Nam còn sở hữu hàng loạt các sản phẩm từ máy móc cho đến linh kiện phụ trợ dòng PU chất lượng khác. Để biết được ứng dụng chi tiết về các sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với công ty theo thông tin bên dưới:

Trên đây là chia sẻ về top 3 công ty sản xuất bánh xe pu uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng đã mang đến cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất!