"

Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng

foam polyurethane là gì, ảnh chống nóng mái nhà biệt thự

Hiện nay có rất nhiều giải pháp cách nhiệt mái tôn nhà xưởng để các bạn lựa chọn, trong đó phun Pu Foam cách nhiệt được xem là phương pháp cách nhiệt đem lại hiệu quả cao và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 Phun Foam cách nhiệt hiệu quả như thế nào?

  • Giảm nhiệt nhanh chóng tức thì( tùy thuộc vào độ dày lớp Foam)
  • Cách nhiệt, tiêu âm, chống nóng.
  • Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Gía thành rẻ
  • Tuổi thọ trung bình cao lên tới 50 năm
  •  Chống động vật gặm nhấm và nấm mốc, thân thiện môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

1. Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane

–    Thi công phun foam polyurethane không chỉ có tác dụng cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống cháy giữ ấm cho xưởng sản xuất hay nhà của bạn mà còn có thể giúp duy trì  nhiệt độ trong nhà phù hợp trong suốt cả mùa hè nắng nóng bằng cách làm chậm chuyển động năng lượng giữa bên trong và bên ngoài mái nhà nhờ vậy mà chống được sự thất thoát nhiệt cực kỳ ưu việt.

–    Sự kết hợp của Pu Foam cách nhiệt dưới máy phun Foam công suất lớn sau khi phản ứng sẽ hình thành lớp bọt xốp liên kết chặt chẽ với nhau cho khả năng cách nhiệt, chống nóng đặt đến mức hiệu quả nhất.

–    Phun Foam cách nhiệt (phun Polyurethane Foam) đang rất được ưa chuộm ở nước ta đặc biệt được sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng như:

  • Phun Foam pu cách nhiệt mái tôn nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…..
  • Phun Foam pu bảo ôn kho lạnh
  • Phun Foam  pu bảo ôn cho tàu đánh cá
  • Phun Foam cách nhiệt cho container
  • Phun Foam Polyurethane cách nhiệt đường ống lạnh, bể chứa hóa chất….
  • Phun Foam bọt xốp cách âm quán Karoke, quán bar.

 cách nhiệt mái tôn nhà xưởng

Phun foam pu cách nhiệt chống nóng mái tôn hiệu quả

   –    Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane còn giúp cho nhân viên làm việc trong nhà xưởng có sức khỏe tốt nhất, tinh thần thoải mái vì được làm việc trong một môi trường có nhiệt độ phù hợp nhất, ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

–     Nhờ đó mà cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho hóa đơn tiền điện lên đến 60 % vì nhờ có nhiệt độ ổn định thất thoát nhiệt ra bên ngoài không đáng kể nên giảm tương ứng với việc sử dụng các thiết bị như quạt, điều hòa không khí…..

2. Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane bằng chất liệu gì?

–        Phun Polyurethane Foam là một sự kết hợp của hai thành phần là isocyanate và polyol. Chúng được cho vào thùng chứa và  thông qua bộ cân chỉnh nhiệt, sau đó bơm hai thành phần riêng biệt vào súng phun, nơi chúng được trộn lẫn và phun lên bề mặt.

–       Ban đầu nó được phun lên mái nhà với một dạng như  chất lỏng, sau đó nó tạo thành một khối cấu trúc liên tục duy nhất liền mạch và rất ổn định. Phun Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane yêu cầu một bề mặt sạch trước khi phun.

–       Yêu cầu mặt sàn hay mái phải khô dáo, không còn chứa các chất như dầu mỡ vì dầu mỡ sẽ hạn chế độ bám vào bề mặt sàn mái khi tiến hành phun chống nóng, chống thấm. Công ty PU việt nam còn cung cấp thêm giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng phun PU FOAM polyurethane

cách nhiệt mái tôn nhà xưởng

Cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane

3.      Ưu điểm của cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane so với phương pháp lợp mái truyền thống.

–    Với phương pháp lợp mái truyền thống hiện đang thịnh hành tại Việt Nam thường để lại những khe hở giáp danh giữa các tấm cùng những vết đinh được bắn vào để giữ mái nhà trong quá trình thi công, nên nhiều khả năng sẽ xảy ra rò rỉ nước hay còn gọi là dột.

–   Nhưng với phương pháp cách nhiệt mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane thì loại bỏ được hoàn toàn vấn đề đó vì nó tạo thành một tấm áo choàng to lớn liền mạch che phủ toàn bộ sàn mái. Sản phẩm tạo thành không bị tạo ra những khớp nối hoặc đường nối cho phép nước và không khí bên ngoài đi từ mái nhà xâm nhập vào bên trong.

–     Ngoài ra đối với phần mái chưa có độ dốc lớn khi thiết kế từ ban đầu sẽ tạo nên vấn đề về thoát nước mưa, thì chống nóng mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane có thể sữa chữa triệt để vấn đề này bằng cách phun foam pu để gia tăng độ dày tạo độ dốc mái để tăng độ thoát nước đúng cách và góp phần làm giảm trọng tải do sự tích nước trên sàn mái.

chống nóng mái tôn nhà xưởng bằng phun PU FOAM polyurethane vớ tỷ trọng 35- 40kg/m3 còn giúp giảm nhiệt độ một cách đáng kể so với ngoài trời từ 7-10 độ c, có thể giảm đến 85% lượng nhiệt hấp thụ từ bên ngoài cũng như lượng nhiệt thoát ra từ bên trong cho những ngày đông lạnh.

–     Ngoài khả năng chống nóng, cách nhiệt cực tốt nó còn có khả năng chống thấm, cách âm chịu lực tốt chịu được cả các vụ nổ lớn, khả năng đàn hồi, chống ăn mòn, bề mặt trơ khi có lực mạnh tác động vào, vật liệu thân thiện môi trường,ko gây độc hại, …

4.    Lựa chọn đơn vị thi công phun Pu Foam ở đâu là tốt nhất!

    –    Thi công phun Foam cách nhiệt đòi hỏi rất cao về kĩ thuật phun và cách sử dụng máy phun, vì vậy cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu phun Pu Foam cách nhiệt mà đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị thi công nào uy tín thì PU việt nam là đơn vị không nên bỏ qua.

–       Công Ty PU  là đơn vị đi đầu về phun Foam cách nhiệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hoàn thành không ít các công trình lớn nhỏ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ thi công tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PU VIỆT NAM

Trụ sở: Số 308 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Điện thoại (024-6655-4183) (HN,HCM) Hotline: 0972142916

Hoặc E-mail: ptpuvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/congnghepu

Youtube:https://www.youtube.com