"

Báo giá phun Foam cách âm tại Hà Nội cực ƯU ĐÃI [Update 2022]

phun foam cách âm

Bạn đang tìm hiểu chi phí phun PU foam cách âm hiện nay tại Hà Nội cũng như nhiều khu vực khác và chưa biết tìm dịch vụ bơm foam cách âm ở đâu? Bài viết dưới đây là dành cho bạn!

1. Báo giá phun foam PU cách âm mới nhất tại PU Việt Nam

  • Từ 2 – 6cm giá từ 220.000 – 500.000đ/m2. Diện tích áp dụng tối thiểu từ 200m2 trở lên.
  • Báo giá phun foam cách âm, cách nhiệt toàn quốc có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng thực tế, khoảng cách xa-gần, độ cao,…mới có giá cụ thể cho từng công trình.

Đối với các dự án công trình với diện tích lớn sẽ được báo giá tốt hơn. Cụ thể, giá sẽ theo được điều chỉnh tuỳ theo đơn đặt hàng.

2. Phun foam cách âm – giải pháp mới thi công chống ồn HIỆU QUẢ

Foam tiêu âm hiện nay được xem là một trong những giải pháp chống ồn, đặc biệt cho phòng karaoke hoặc quán bar vì hiệu quả cao thời gian thi công nhanh và sử dụng lâu dài.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thi công cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar. Bên cạnh các phương pháp như sử dụng cao su. bông thủy tinh hoặc xốp thì hiện nay người ta cũng sử dụng foam tiêu âm.

Bơm foam cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar nó mang lại hiệu quả cao hơn. Thời gian sử dụng lâu và chi phí thấp nên được rất nhiều đơn vị kinh doanh karaoke hoặc quán bar lựa chọn.

Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp cách âm sử dụng foam. Cũng như đơn vị thi công công trình cách âm bằng foam cách âm, bài viết xin chia sẻ một vài thông tin liên quan để bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

phun foam cách âm
Phun foam có tác dụng cách âm hiệu quả

3. Thi công phun PU foam cách âm là gì, quy trình như thế nào?

Phun foam cách âm là sử dụng một lớp pu foam lên trên tường. Lớp foam này có đặc tính là ngăn không cho âm thanh trong không gian quán bar hoặc quán karaoke lọt ra ngoài. Để có thể thi công lớp foam cách âm cho môi trường karaoke hoặc quán bar thì chúng ta cần phải có vật liệu cách âm và thiết bị hỗ trợ.

Vật liệu sử dụng để cách âm:

  • Để có thể tạo ra một lớp xốp dày bao phủ toàn bộ không gian căn phòng thì chúng ta phải sử dụng hợp chất hai thành phần. Hai chất này người ta sẽ trộn lẫn với nhau được gọi là chất A và chất B. Hợp chất này khi gặp không khí thì nó sẽ bung ra tạo thành một lớp bọt khí vô cùng kín.
  • Chất lỏng thứ nhất hay còn gọi là chất A đó là Polyol, còn chất lỏng thứ hai hai người ta còn gọi là chất B là hợp chất bao gồm polymethylene, polyphenyl và isocyanate. Để đảm bảo cho hợp chất này khi phun trên bề mặt của tường có thể tạo được độ cứng thì chúng ta phải pha trộn theo một tỷ lệ nhất định.

Phun foam cách âm cho phòng karaoke không chỉ giúp cho chúng ta có thể cách âm tốt. Mà nó còn có một số đặc tính khác như cách nhiệt cho không gian sử dụng.

Để giúp cho hợp chất A và hợp chất B có thể trộn lẫn hài hòa với nhau theo một tỷ lệ nhất định thì chúng ta cần phải có sự hỗ trợ của máy phun trộn. Thiết bị này sẽ giúp cho hỗn hợp của chúng ta đều hơn và đảm bảo chất lượng khi thi công trên bề mặt của tường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun trộn keo bọt cách âm để tạo vách cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng của máy phun thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những dòng máy có công suất tối thiểu là 3.000.

Với sự hỗ trợ của các dòng máy phun foam cách âm, hỗn hợp được trộn đều hơn. Đồng thời nó giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khi phun PU foam cách âm lên trên bề mặt của phòng karaoke hoặc quán bar.

Cách thi công phun Foam PU gồm các bước sau:

  • Bước 1: Trải một lớp 10 mm cao su lưu hóa lên bề mặt tường.
  • Bước 2: Sau khi tạo khung xương thép hộp thép, hãy phun một lớp PU Foam open cell SPU – 1801B2 có độ dày từ 10 – 12cm (trường hợp có lớp cao su lưu hóa chỉ cần phun PU foam có độ dày 10cm hoặc nếu không có lớp cao su lưu hóa thì quý khách có thể phun PU Foam trực tiếp vào bề mặt tường với độ dày 12cm).
  • Bước 3: Dùng lớp túi khí ép vào bề mặt xương hộp thép để làm phẳng bề mặt.
  • Bước 4: Ép gỗ dán công nghiệp có độ dày 9mm hoặc 12mm lên lớp túi khí và liên kết với xương thép bằng vít thép.
  • Bước 5: Trang trí lại tường theo phong cách quán của chủ đầu tư.

4. Ưu nhược điểm của công nghệ thi công phun foam cách âm cách nhiệt

Phun foam cách âm cho phòng karaoke quán bar được xem là một trong những giải pháp cách âm vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên phương pháp nào cũng tồn tại ưu điểm và nhược điểm riêng của nó.

4.1. Ưu điểm

báo giá polyurethane foam pu
Phun foam giúp cách âm tuyệt đối
  • Ưu điểm đầu tiên khi chúng ta thực hiện phương pháp cách âm – đây được đánh giá là một phương pháp cách âm cực kỳ tốt. Đây được xem là một trong những phương pháp cách âm gần như tuyệt đối cho phòng karaoke hoặc quán bar.
  • Foam không chỉ có tác dụng cách âm mà nó còn có khả năng chống cháy hữu hiệu. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách test thử khả năng chịu lửa của vật liệu.
  • Do đó khi chúng ta lựa chọn phương pháp này để thi công có thể bảo quản tốt cho tài sản bên trong nếu như chẳng may xảy xảy ra rủi ro cháy nổ.
  • Thi công phương pháp này giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt với sự hỗ trợ của các dòng máy phun foam cách nhiệt công nghệ cao thì chúng ta có thể tiết kiệm thời gian làm việc xuống rất nhiều lần.
  • Giá thành của việc thi công cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar theo phương pháp này được đánh giá là rẻ. Thời gian sử dụng cách âm theo phương pháp này rất lâu giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí.
  • Điểm đặc biệt nhất của phương pháp thi công cách âm này đó là chúng ta có thể linh động trong mọi không gian. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng việc cách âm cho không gian karaoke hoặc quán bar ở bất kỳ vị trí nào.
phun foam cách âm
Phun foam khó thao dỡ khi không cần sử dụng

4.2. Nhược điểm

  • Một trong những nhược điểm lớn nhất của phương pháp bơm foam cách âm là không thể tháo rời được lớp foam nếu không có nhu cầu sử dụng. Lớp foam này sẽ bám chặt vào mặt vách tường và rất khó để có thể loại bỏ.
  • Áp dụng phương pháp thi công cách âm này chúng ta cần phải sử dụng máy móc. Nếu như trong quá trình mà chúng ta thi công máy móc bị hỏng thì phải dừng công trình lại. Do đó để có thể sử dụng phương pháp cách âm foam thì bắt buộc chúng ta phải mua các thiết bị máy phun công suất cao.

Do đó bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ phun foam PU cách âm uy tín. Để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ cách âm bằng foam là tốt nhất.

5. Bạn có thể tìm được đơn vị thi công phun foam cách âm ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phun foam cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar. Làm sao để có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín chất lượng mới là điều mà chúng ta quan tâm?

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ phun cách âm cho phòng karaoke hoặc quán bar vui lòng liên hệ Công ty TNHH PU Việt Nam. 

Công ty chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị triển khai phun cách âm chống ồn cho karaoke và quán bar. Cam kết chất lượng và giá cả xứng đáng với những gì mà khách hàng mong mỏi ở một đơn vị cung cấp dịch vụ.

Trên đây là báo giá phun PU foam cách âm mới nhất từ công ty PU Việt Nam cũng như những thông tin chi tiết về ưu điểm, đặc tính và quy trình thi công dịch vụ. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm – dịch vụ phù hợp.

Vui lòng liên hệ với công ty PU việt nam qua số điện thoại: